Đột Kích: Rò rỉ thông tin nhân vật "đặc biệt" nhân sinh nhật 10 tuổi.

Strange 09/02/2018 15:23

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ còn hơn một tháng nữa, Đột Kích sẽ chính thức bước sang một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của mình - 10 năm. Hàng loạt sự kiện đã, đang và sẽ liên tục diễn ra trong thời gian gần đây để tri ân những xạ thủ luôn gắn bó, đồng hành với tựa game FPS lâu đời này. Mới đây, trên trang chủ vừa hé lộ hình ảnh nhân vật "đặc biệt" và bộ vũ khí "đặc biệt" ghi dấu ấn 10 năm tuổi.

Vẫn chưa quá rõ ràng nhưng dễ dàng nhận ra

Trong hình ảnh trên dù không có màu sắc nhưng vẫn dễ dàng nhận ra đó là nhân vật Athena dạng đặc biệt và các vũ khí VIP. Tại cụm máy chủ Việt Nam, phiên bản Noble Gold của những vật phẩm VIP trong hình được cập nhật rồi nên có thể sẽ có biến thể mới lạ làm quà cho game thủ. Riêng Athena nhiều khả năng dạng đặc biệt của nhân vật sẽ được tách riêng thành một nhân vật độc lập với tên gọi Athena Special. Một khả năng nữa đó chính là Athena Noble Gold nhưng khả năng khá thấp bởi trên các chiến trường quốc tế vẫn chưa có phiên bản này.

Liệu NPH tách riêng ra bản đặc biệt hay lại "mạ vàng"?

Đây cũng mới chỉ là suy đoán từ những hình ảnh rò rỉ. Nếu quả thực Athena Special chính là đáp án thì chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng ta vẫn không thể loại trừ khả năng hình ảnh trên của nhân vật  Athena sẽ là phiên bản Noble Gold. Chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi đến quý độc giả thông tin mới nhật về những vật phẩm này trong thời gian sắp tới.

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/

Viết bình luận