Đặt chân đến Việt Nam, nữ phóng viên MSI 2019 buộc phải chuộc lại chiếc điện thoại đánh rơi của mình

VGA 09/05/2019 17:27

MỤC LỤC [Hiện]

Chuyện diễn ra khi cô phóng viên này đánh rơi chiếc điện thoại của mình khi đến Hà Nội vào trước ngày thi đấu kế tiếp của MSI 2019 một ngày. Ngay khi liên lạc được với người nhặt được điện thoại, Ashley Kang nhận được yêu cầu bỏ ra 50USD để chuộc lại chiếc điện thoại mà cô đánh rơi.

Ashley Kang đăng lên tweet của mình

Đối với nữ phóng viên này thì đây chắc chắn là một sự hụt hẫng không hề nhẹ vì ngay khi vừa đặt chân đến Việt Nam, cô đã thể hiện một cảm xúc phấn khởi khi chia sẻ với bạn bè tweet của cô: "Yep I'm in Vietnam, feels like home" - Dịch: "Tôi đang ở Việt Nam, cảm giác như ở nhà".

tâm trạng phấn khởi của nữ phóng viên khi mới đặt chân tới Hà Nội

Và đây là những dòng trạng thái của cô sau khi gặp phải tình huống kể trên: I'm ok about losing money for my own stupidity Not as happy about the approach, or the idea of taking things hostage" - Dịch : "Tôi ổn với việc mất tiền vì sự lơ đễnh của bản thân nhưng không thể nào vui nổi với kiểu phải chuộc đồ như thế này".

Mặc dù rất đáng tiếc nhưng mọi việc đều là sự đã rồi hi vọng những ngày tiếp theo công việc của cô tại MSI 2019 sẽ luôn thuận lợi và những bát phở thơm ngon sẽ giúp xoa dịu cô nàng như cách cô vẫn nghĩ về Hà Nội khi vừa đặt chân xuống sân bay. "I should get a massage and a Pho"Ashley Kang phấn khởi chia sẻ trên tweet khi tới Việt Nam.

Viết bình luận