Lộ thêm tình tiết mới trong cáo buộc QRTD, ngôi sao HLE đối mặt với khả năng chấm dứt sự nghiệp game thủ của mình?

maddy 03/07/2023 10:42

Liên quan đến những cáo buộc quấy rối tình dục nhắm vào Kim "Clid" Tae-min trong những ngày vừa qua, mới đây truyền thông Hàn Quốc bất ngờ tung thêm tình tiết mới cực kỳ bất lợi dành cho tuyển thủ này.

Người đi rừng nổi tiếng LCK, Clid, sẽ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của Hanwha Life Esports sau nhiều cáo buộc quấy rối tình dục xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội từ ngày 26/6 vừa qua. Cụ thể, đã có ít nhất hai nạn nhân tố cáo Clid gửi cho họ những tin nhắn tục tĩu qua ứng dụng nhắn tin KakaoTalk của Hàn Quốc và cả Facebook. Nhiều bức ảnh chụp màn hình cho thấy phía tuyển thủ của HLE đã yêu cầu họ làm những hành vi không đúng mực, buông những lời sàm sỡ với phái nữ.


Shadow Corp – công ty đại diện của Clid – khẳng định tuyển thủ này chưa bao giờ gặp mặt ngoài đời hai fan nữ kia và rằng bản chất của hành động vẫn chưa bị đẩy đi quá xa ngoài tầm kiểm soát. Trong khi Clid vẫn đang giữ thái độ im lặng vài ngày qua thì Shadow Corp đã phát ra tuyên bố đại diện tuyển thủ “chân thành xin lỗi.” Trong khi đó, phía LCK lẫn HLE đều chưa lên tiếng giải thích về lý do tại sao tuyển thủ kỳ cựu vắng mặt nhưng rõ ràng đây là phản ứng trước những cáo buộc tiêu cực nhắm vào anh.


Mới đây nhất, sự việc này đã chuyển sang diễn biến nghiêm trọng hơn khi truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin rằng "nạn nhân" của Clid mới chỉ sinh năm 2005. Điều này đồng nghĩa với việc cô gái này chỉ mới 17 tuổi ở thời điểm mà Clid có những hành vi không phù hợp trong quá trình trò chuyện giữa hai người. Nếu tình tiết kể trên đúng là sự thật, Clid hoàn toàn có khả năng phải đối diện với việc chấm dứt sự nghiệp game thủ của mình sau khi drama khép lại.

Được biết, Clid là một trong những bản hợp đồng trong nỗ lực vươn tầm của HLE trên bản đồ LMHT chuyên nghiệp. Tổ chức đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyên nhượng tiền mùa giải 2023 để đưa về rất nhiều ngôi sao nhằm nâng tầm tên tuổi và thành tích. Ngoài Clid, HLE đã chi đậm để mua về tới ba nhà vô địch CKTG gồm Kingen và ZEKA từ DRX và Viper từ EDward Gaming.


Ở mùa giải này, cá nhân Clid nói riêng cùng đội hình toàn sao của HLE nói chung đang dần cho thấy những tín hiệu đầy tích cực với một loạt chiến thắng trước DRX, KDF hay LSB. Tuy nhiên, việc Clid tạm thời bị loại khỏi đội hình sau khi các cáo buộc nổ ra đã phần nào ảnh hưởng đến phong độ của toàn đội khi phải thi đấu với người thay thế là Grizzly.

Viết bình luận