Cảnh báo: Bản update mới của CS:GO có lỗi như Wall Hack

HNAQ 15/06/2020 09:19

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Valve đã tiến hành cập nhật một phiên bản mới về đồ họa của game CS:GO. Nhưng phiên bản này đã gặp phải một lỗi nghiêm trọng và được người dùng reddit phát hiện ra. Cụ thể lỗi này đã được người dùng diễn tả rằng: nó cho phép người chơi thấy kẻ địch xuyên qua silo ở bombsite B map Nuke. Lỗi này có lẽ hình thành do bản update về đồ họa mới nhất, nó thêm vào game cấu hình ‘contrast’ và mục đích là để nhân vật nổi bật hơn so với môi trường trong game để dễ nhìn.

Xem thêm: Shroud giải thích lý do vì sao Rank là thứ không cần thiết để trở thành game thủ chuyên nghiệp CS:GO và Valorant

Tháng 11 năm ngoái, Valve đã giới thiệu hệ thống nhân vật trong update Shattered Web và người chơi liên tục phàn nàn một số nhân vật đôi khi khó thấy trong môi trường game. Chính vì điều đó mà bản update này chỉnh sử độ tương phản giữa mô hình nhân vật để họ có thể dễ nhìn thấy trước môi trường trong bản đồ thi đấu.

Có vẻ lượng dữ liệu được cập nhật gần đây của CS:GO khá lớn nên đã xảy ra lỗi nghiêm trọng. Trước đây, một số game thủ CSGO cũng bật Ambient Occlusion trong control panel card màn hình của mình để nhìn xuyên được smoke. Mong rằng những lỗi nguy hiểm này sẽ được Valve khắc phục trong thời gian ngắn nhất để mang lại cho người chơi một trải nghiệm tốt nhất.

Viết bình luận