Aatrox tiếp tục bị neft mạnh ở phiên bản 9.14, “Chiến binh tận thế” đã mất hẳn khả năng hồi sinh

Aries1604 11/07/2019 08:49

MỤC LỤC [Hiện]

Aatrox từ khi thay đổi bộ skill luôn là hot pick ở chế độ rank và cả trong các giải đấu chuyên nghiệp. Mặc dù đã bị giảm sức mạnh ở một số phiên bản gần đây nhưng dường như sức mạnh của Quỷ Kiếm Darkin vẫn là quá khủng khiếp. Bộ kĩ năng vừa gây damge khỏe, có hiệu ứng khống chế và cả khả năng hồi máu rất mạnh mẽ giúp Aatrox dễ dàng có một giai đoạn đi lane thuận lợi. Về đến giữa và cuối ván đấu khi đã có những món đồ lớn thì sức mạnh của vị tướng này càng được phát huy với khả năng càn vào đội hình đối phương. Khả năng hồi sinh khi tham gia hạ gục của kĩ năng R – Chiến Binh Tận Thế chính là thứ khiến người chơi cực tự tin khi tham gia giao tranh.

Aatrox luôn là lựa chọn hàng đầu của người chơi

Nhiều khả năng Aatrox sẽ bị neft mạnh một lần nữa ở phiên bản 9.14 khi Riot đã có quyết định xóa bỏ khả năng hồi sinh của Aatrox trên máy chủ PBE. Thay vào đó thì chiêu cuối R – Chiến Binh Tận Thế sẽ được tăng sát thương, khả năng hồi máu và khả năng duy trì của chiêu thức sẽ tăng lên mỗi khi Aatrox có mạng hạ gục hoặc hỗ trợ.

R - Chiến Binh Tận Thế đã không còn khả năng hồi sinh

 

Thay đổi cụ thể như sau:
Máu hồi phục tăng mỗi cấp từ 0.15 lên 0.2.

R – Chiến Binh Tận Thế:

Hồi chiêu giảm từ 140/120/100s xuống 120/100/80s.

Loại bỏ khả năng hồi sinh.

Khả năng hồi máu cộng thêm tăng từ 40/55/70% lên 50/60/70%.

Sắp không còn được thấy Aatrox ở dạng chờ hồi sinh như này nữa rồi

Việc không còn khả năng hồi sinh khiến người chơi Aatrox phải khá cẩn thận ở trong giao tranh nếu không muốn “bốc hơi” mà chưa kịp làm gì. Tuy nhiên với những kĩ năng còn lại, nếu ra vào hợp lý thì Aatrox vẫn sẽ gây được một lượng sát thương khổng lồ.

Viết bình luận