Tuyển tập những update chất nhất trên facebook mùa World Cup

Gà Béo 14/06/2018 21:11

MỤC LỤC [Hiện]

Chính vì vậy, ngay trước giờ bóng lăn FaceBook đã thực hiện các update cực lí thú để các fan hâm mộ cuồng nhiệt “cháy” hết mình cùng đội tuyển yêu thích.

Những hiệu ứng đặc biệt

Những ngày này, nếu bạn gõ tên một đội tuyển bất kì kèm theo những từ cụ thể cổ vũ hoặc thể hiện niềm tự vào với đội tuyển vào trạng thái hoặc coment sẽ có thể tìm được những hiệu ứng đặc biệt cực kì thú vị.

Dưới đây là danh sách một số key đã được bạn Phuong Thanh trong group J2team tổng hợp lại bạn đọc quan tâm có thể cop test ngay lập tức.

Gooal 🥅
Vamos Argentina 🇦🇷
Vai Brasil 🇧🇷
Forca Portugal 🇵🇹
Auf Geht's Deutschland 🇩🇪
Allez les Bleus 🇫🇷
Come on Belgium 🇧🇪
Vamos Espana 🇪🇸
Come on England 🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿
Россия, вперёд Россия вперёд Болеем за наших 🇷🇺️
معاك_يالأخضر🇸🇦️
rumo ao hexa
parabéns
um abraço
felicidades
divertimento
xoxo
gool
Já deu certo
Vamos Costa Rica
Vamos Peru
Vamos México
Você É Incrível
São Os Maiores
Vamos panama
Vai Brasil ( Rumo ao hexa. Gool)
Vamos Peru
Arriba Peru
Vamos España
Vamos México
Vamos Colombia
Vamos Costa Rica
Allez la france
Kom igen Sverige
3 Lions
がんばれ日本

Bổ sung khung hình đại diện World Cup

Tất nhiên tính năng này không thể thiếu nếu bạn muốn bày tỏ sự ủng hộ nhiệt thành đến đội tuyển của mình. Facbook đã bổ sung hàng loạt khung hình cho người dùng chèn vào ảnh đại diện thông qua đó để người dùng có thể thay đổi các ảnh đại diện theo phong cách World Cup và đội tuyển yêu thích của mỗi người.

Cập nhật các ứng dụng, hiệu ứng AR

Hiện tại, Facebook đã tiến hành bổ sung thêm các trò chơi trực tuyến và các ứng dụng tạo hiệu ứng AR có chủ đề World Cup cho hầu hết các nền tảng ứng dụng di động của mình. Người dùng có thể thỏa thích tải về miễn phí từ kho ứng dụng trực tuyến của facebook.

Tích hợp thêm kho Icon

Mạng xã hội lớn nhất thế giới này đã phát hành bản cập nhật cho ứng dụng Facebook trên nền tảng Android và iOS với việc tích hợp thêm kho Icon của mình những hình động ngộ nghĩnh mang tính biểu tượng của World Cup năm nay như linh vật Zabivaka với trái bóng tròn World Cup 2018.

Viết bình luận