Sản phẩm mới nhất của Razer là một chiếc xe ES6 SUV chạy bằng điện đậm chất GAME THỦ

HNAQ 04/08/2019 10:07

MỤC LỤC [Hiện]

Thương hiệu EV Trung Quốc Nio đã hợp tác với Razer để khám phá các cách tích hợp một số công nghệ của gã khổng lồ phần cứng chơi game vào xe ô tô và để đánh dấu sự bắt đầu hợp tác, công ty đã tiết lộ một phiên bản của mẫu Nio ES6 SUV thể thao có logo của Razer và màu xanh đặc trưng.

Razer nổi tiếng với các thiết bị chơi game chất lượng cao, đặc biệt là các sản phẩm chuột và bàn phím được thiết kế để chống lại các game thủ lạm dụng thường gây ra cho bộ điều khiển máy tính. Các sản phẩm của Razer cũng có xu hướng có ánh sáng chân thực, được gọi là Chroma và Hue, và đó là những tính năng mà Nio sẽ tìm cách tích hợp trong xe hơi của mình. Hãy tưởng tượng xung quanh chiếc xe của bạn là những dải màu xanh và trắng đang chuyển động mềm mại, bỗng nhiên nó sẽ thành màu đỏ tươi khi bạn nhấn bàn đạp, thú vị phải không nào.

Nio cũng đang xem xét tích hợp công nghệ âm thanh không gian của Razer được gọi là THX Spatial Audio, vượt xa công nghệ âm thanh vòm. Bằng cách chuyển tiếp âm thanh trong một chuyển động toàn cảnh để tạo ra một khối âm thanh ảo xung quanh người nghe. Trong chiếc xe, chúng ta có thể tưởng tượng công nghệ sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ngồi giữa một dàn nhạc khi chơi một bản nhạc cổ điển yêu thích của mình.

Nio ES6 phiên bản đặc biệt có tên gọi là Razer Night Explorer hiện chỉ có tại Trung Quốc, thị trường duy nhất của Nio hiện tại. Các phiên bản ES6 xuất hiện vào cuối tháng 12 sẽ là một thay thế tuyệt vời cho Tesla Model Y. ES có thể đạt vận tốc 60mph chỉ trong vòng 4,7 giây và có thể chạy được 300 dặm cho một lần sạc đầy.

Viết bình luận