Nvidia tiếp tục chương trình tặng game bản quyền khi mua sản phẩm của hãng

Gà Béo 03/06/2018 10:19

MỤC LỤC [Hiện]

Theo thông tin từ Videocardz, sắp tới Nvidia sẽ tiếp tục chương trình tặng game bản quyền đối với những khách hàng mua card đồ họa của mình. Về cơ bản, chương trình này không có gì khác so với những năm trước, người mua hàng sẽ nhận được 1 code game bản quyền tương ứng theo từng dòng card mà đơn vị này bán ra. Và 100% đều là những tựa game bom tấn mới hoặc được đánh giá cao trên cộng đồng, bản thân người viết đã nhận được Gear of War 4 và Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands nhờ chương trình này.


Trong thời gian sắp tới, Nvidia dự định sẽ tặng The Crew 2 miễn phí cho người dùng mua sản phẩm card màn hình GeForce GTX 1080 và GTX 1080 Ti của hãng. Chương trình được áp dụng cho cả card màn hình rời và laptop sử dụng card đồ họa này. Nếu mọi việc diễn ra đúng như mọi năm, không lâu sau khi chương trình dành cho các dòng card cao cấp như 1080 được áp dụng, các chương trình mới dành cho các dòng card thấp hơn sẽ lần lượt được công bố.



The Crew 2 là tựa game đua xe  được thiết kế theo lối chơi thế giới mở, lấy bối cảnh tại Motornation được xây dựng trên các địa điểm có thực tại Mỹ. Xuất hiện lần đầu tiên tại E3 2017, The Crew 2 – phiên bản kế tiếp của The Crew đã nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh nhờ những màn đua tốc độ kịch tính và đã mắt. Hiện game đã phát hành bản BETA để người chơi trải  nghiệm.

Viết bình luận