Những mẫu chuột chơi game đáng mua nhất dưới 2 triệu đồng dành cho game thủ (phần 2)

HNAQ 24/05/2018 20:44

MỤC LỤC [Hiện]

Ở phần 1 chúng tôi đã giới thiệu về các con chuột chơi game có giá dưới 1 triệu đồng khá tốt để các game thủ có thể mua và sử dụng chơi game, các bạn có thể xem lại tại đây 

Trong phần 2 hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu những con chuột trong phân khúc trung bình dưới 2 triệu đồng nhưng chất lượng thì vô cùng hoàn hảo để làm hài lòng bất kì ai sử dụng chúng.

1. Chuột SteelSeries Sensei 310 (1.390.000 đồng)

  • Thiết kế đối xứng truyền thống 
  • Cảm biến SteelSeries TrueMove3 chính xác nhất thế giới 
  • DPI: 12000 
  • Tốc độ tối đa: 350IPS 
  • LED RGB 16.8 triệu màu tùy chỉnh bằng phần mềm

SteelSeries Sensei 310

Mắt đọc TrueMove3 có độ nhạy lên tới 12000 CPI, 350 IPS được thừa hưởng nhiều tinh túy từ nhà sản xuất cảm biến hàng đầu Thế Giới PixArt. Thay vì chỉ tập trung vào độ nhạy CPI, cảm biến TrueMove3 có khả năng tracking 1:1 cực kì chính xác. Khi di chuyển trên bề mặt pad đem lại độ chính xác tuyệt vời, không có độ trễ, có thể kiểm chứng thông qua mouse jitter. SteelSeries Sensei 310 là một đặc trưng cho dòng chuột chuyên game, nó có trọng lượng nhẹ chỉ ở mức 92,1 gram. Mọi bộ phận cấu tạo nên Sensei 310 đều được gia công cực kì cẩn thận và tỉ mỉ, đem lại bộ bền tuyệt vời. Mọi góc cạnh trong thiết kế của SteelSeries Sensei 310 đều đáp ứng được sự thoải mái cần thiết của người dùng trong mọi điều kiện sử dụng.

Cho dù bạn có ưa thích kiểu cầm Claw hay Finger-Tip, Sensei 310 đều đem lại chobạn sự thoải mái cao độ khi sử dụng trong thời gian dài. Lưu tất cả các cài đặt của bạn và hiệu chỉnh đèn led trên Sensei 310 1 cách cực kì đơn giản thông qua SteelSeries Engine 3 (SSE3) cho phép bạn lưu các cài đặt thông số CPI, gán nút và các hiệu ứng đèn led rực rỡ, bạn sẽ không cần phải cài đặt lại nữa và có thể mang đi và sử dụng với những cài đặt bạn đã lưu sẵn.

2. Chuột Logitech G502 Proteus Spectrum (1.600.000 đồng)

  • DPI: 12000
  • Gia tốc tối đa: 40G 
  • Tốc độ tối đa: 300IPS 
  • Chuẩn giao tiếp: USB 
  • LED 16,8 triệu màu tùy chỉnh bằng phần mềm

Logitech G502 Proteus Spectrum

Chuột Logitech G502 Proteus Spectrum RGB sử dụng cảm biến Pixart PMW 3360 có độ chính xác cao nhất trên thế giới, với kiểu dáng công thái học giúp cho game thủ thoải mái nhất khi sử dụng với bất kì kiểu cầm Claw hay Finger-Tip, Logitech G502 là lựa chọn tuyệt vời trong mọi điều kiện, mọi trò chơi.  G502 Proteus Spectrum có thể tùy chỉnh để có trọng lượng thích hợp nhất với người dùng khi mà con chuột này có năm vị trí có thể gắn được các thanh tạ trọng lượng 3,6g. Sử dụng tạ tại một số hay tất cả tại vị trí bạn muốn nhiều hay ít trọng lượng hơn. Hệ thống đèn LED RGB trên chuột có thể điều chỉnh được bằng phần mềm với 16.8 triệu màu, bên cạnh đó 11 nút trên chuột đều có thể lập trình các lệnh và macro ưa thích theo ý muốn của người sử dụng mang lại cảm giác hoàn hảo nhất khi chơi game.

3. Chuột Razer DeathAdder Elite (1.690.000 đồng)

  • Thiết kế hình thái học dành cho người thuận tay phải 
  • DPI: 16.000
  • Tần số giao tiếp: 1000Hz
  • Tốc độ tối đa: 450 IPS
  • Gia tốc tối đa: 50g 
  • Đèn LED 16,8 triệu màu điều chỉnh bằng phần mềm

 Razer DeathAdder Elite

Razer DeathAdder Elite sử dụng cảm biến quang học cao cấp nhất trên thế giới, với độ chính xác lên tới 99.4% - một con số có thể coi là hoàn hảo. Cảm biến có DPI lên tới 16.000 cùng IPS lên tới 450 giúp cho game thủ có thể tự tin sử dụng chuột trong những trận thi đấu Esport. Razer DeathAdder Elite sử dụng nút bấm cơ khí thế hệ mới nhất của Razer. Nút bấm này được sinh ra từ sự hợp tác giữa Razer và nhà sản xuất công tắc hàng đầu thế giới Omron Nhật Bản. Chính vì vậy mà nút bấm của Razer DeathAdder Elite có độ bền lên tới 50 triệu lần bấm, cho phép người dùng có những thao tác chính xác và cảm giác bấm tuyệt vời nhất. Hệ thống LED Chroma 16.8 triệu màu và có tùy chỉnh thông qua phần mềm Razer Synapse. Đây là con chuột tốt nhất trong tầm giá mà game thủ nên bỏ tiền ra để sở hữu.

4. Chuột Zowie EC2-A V2 (1.750.000 đồng)

  • Kiểu dáng hình thái học dành cho người thuận tay phải 
  • Các mốc DPI tùy chỉnh 400 / 800 / 1600 / 3200
  • Plug and Play (cắm và chạy không cần driver) 
  • Tần số giao tiếp: 1000 Hz 
  • Lift-off hoàn hảo = 1.5 ~ 1.8mm 
  • Đèn LED trên cuộn chuột thay đổi theo DPI

Zowie EC2-A V2

Được sản xuất bởi game thủ Counter-Strike nổi tiếng Emil Christensen hay còn được gọi với biệt danh là HeatoN hỗ trợ thiết kế nên nói con chuột này chắc chắn sinh ra là dành cho game thủ FPS quả không sai. Được thiết kế kiểu dáng cho người thuận tay phải, Zowie EC2-A được trang bị bề mặt phủ cao su (không nhám) cho cảm giác rất chắc chắn, độ bám cực kì tốt, không hề bị trượt hay hụt tay khi chơi game. Zowie EC2-A chỉ nặng khoảng 93g, nhẹ hơn cả đối thủ Razer DeathAdder, SteelSeries Rival hay kể cả SteelSeries Sensei. Con số này dường như chính xác tuyệt đối, bởi khi cầm vào, bạn hoàn toàn cảm thấy rất đầm, và với một game thủ FPS, trọng lượng chuột nhẹ sẽ giúp ích rất nhiều ở những pha cần phản xạ, hay “vẩy tâm” súng bắn tỉa. Với nhưng game thủ yêu thích FPS thì đây chắc chắn là con chuột không thể nào bỏ qua được vì nó đáp ứng rất tốt về mọi mặt mà một người chơi FPS cần.

Trên đây là những mẫu chuột chơi game trong phân khúc giá dưới 2 triệu đồng đáng để cho các game thủ sở hữu trong mùa hè năm nay, hãy chọn lấy cho mình một con chuột tốt nhất và chiến các thể loại game thỏa thích nhé. Hãy đón xem những phần tiếp theo của chúng tôi để biết được thêm các mẫu chuột khác cao cấp hơn.

Viết bình luận