Kinh dị với chiếc USB được làm bằng não cá đến từ Nhật Bản

Gà Béo 22/05/2020 14:11

MỤC LỤC [Hiện]

Trên thực tế, chiếc USB khiến nhiều người thích thú và cũng khiến nhiều người ghê sợ này có xuất xứ từ một nghệ nhân chuyên về các tác phẩm trên sinh vật tại Nhật Bản có nghệ danh Niken. Nếu nhìn các tác phẩm được tạo ra dưới dạng hổ phách trước kia của ông thì chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy thích thú. Tuy nhiên với chiếc USB này thì lại là một câu chuyện khác hoàn toàn.

Để thực hiện tác phẩm này, Niken đã thiết kế một giao diện của một chiếc USB thông thường chạy qua não cá. Toàn bộ USB được làm bằng nhựa nhân tạo cùng với cá và các dây tín hiệu cùng đèn báo ở giữa. Hệ thống này chạy qua một mẫu cá trong một kết cấu cứng trong suốt như pha lê với chất liệu tương tự như những sản phẩm trước đây của ông.

một số tác phẩm khác được thực hiện bởi Niken

Tuy vậy, não cá chỉ có khả năng nhớ tối đa 7 giây nên Niken đã đặt thêm một ổ SSD 32gb bên trong vậy nên "chú cá xấu số" thực sự chỉ là một vật trang trí mà thôi.

Về lý thuyết thì gọi chiếc USB này được làm bằng não cá hoàn toàn không đúng nhưng cách sử dụng vùng não để đặt giao diện chính của ổ flash thì khiến nhiều người cũng không biết phải miêu tả việc này như thế nào cho đúng. Có một điều chắc chắn rằng rất nhiều người cảm thấy ớn lạnh mỗi khi chiếc USB này lên đèn khi sử dụng.

Viết bình luận