Đột kích căn hộ của ông trùm VGS bất ngờ bắt gặp một đống “thận” với giá trị lên đến cả tỷ đồng

Gà Béo 07/07/2019 12:24

MỤC LỤC [Hiện]

Không có gì đáng ngạc nhiên khi với danh tiếng như vậy, Alex Nguyễn lại không sở hữu những “báu vật” mà hầu như ai cũng phải thèm thuồng. Bất ngờ hơn khi được kiểm tra thì số tài sản này còn thuộc về những thành viên khác trong gia đình...

Đối tượng Alex Nguyễn và đồng bọn

Dừng lại một chút, nếu bạn đọc nghĩ đây là một bài phóng sự điều tra tham nhũng hay buôn lậu phi pháp thì lầm to rồi nhé, “thận” là cách gọi vui của những báu vật kể trên mà cả cộng đồng VGS vẫn hay bông đùa với nhau. Còn “báu vật” của những tay chơi PC không gì khác ngoài dàn máy đẹp cáu cạnh toát lên gu thẩm mĩ và cá tính rất riêng của chủ nhân mình. Muốn biết gia đình anh Alex Nguyễn đã setup “góc chiến lược” như thế nào mời bạn đọc xem clip dưới đây.

Có thể nói, rất hiếm gia đình nào ở Việt Nam như gia đình anh với đam mê pc được truyền lửa qua 2 thế hệ từ bác Cường đến Alex và cả cô dâu Trúc Nguyễn. Và mỗi thành viên trong gia đình đều có những góc PC tuyệt đẹp được setup cẩn thận tốn nhiều tâm sức thể hiện cá tính của mỗi người.

Bác Cường cạnh dàn máy vẫn đang hoàn thiện trong thời gian trước

Cô con dâu Trúc Nguyễn tạo dáng bên dàn máy

Cận cảnh "góc chiến hào" của đôi vợ chồng

Cũng không có gì lạ khi cả 3 dàn máy được setup đều sở hữu cấu hình khủng với bộ vi xử lý i7 thế hệ 8 cùng với card màn hình 1080Ti với Ram tối thiểu đều trên 16gb. Cần nói thêm tất cả đều được trang bị tản nhiệt nước custom với màn hình đều là hàng khủng đến từ các thương hiệu lớn với tổng giá trị 3 dàn máy lên đến cả tỷ đồng.

Dàn máy của riêng ông trùm Alex Nguyễn

Đặc biệt phải kể đến cấu hình khủng đến từ dàn máy của anh Alex Nguyễn với bo mạch chủ MSI x299 Gaming M7 Ack, bộ vi xử lí Core i9 7980xe, 64 Gb Ram Tridentz Rgb, chạy SLI 2 chiếc card đồ họa MSI 1080Ti Seahawk và ổ SSD Samsung n2 nvme 960 1TB,... Được biết riêng dàn máy này đã tiêu tốn của anh gần 500 triệu đồng, một con số đủ khiến nhiều tay chơi cũng phải giật mình.

Viết bình luận