Cáp quang AAG lại... đứt, game thủ nên cân nhắc chơi game trong cuối tuần này

HNAQ 16/06/2018 17:58

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm nay một số người dùng Internet của Việt Nam chia sẻ rằng mình gặp khó khăn trong việc kết nối các dịch vụ Facebook, Gmail. Trong thông tin chia sẻ với ICTnews trưa ngày 16/6, đại diện một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet (ISP) tại Việt Nam đã xác nhận thông tin tuyến cáp quang biển AAG đã tiếp tục gặp sự cố, bị mất dịch vụ trên cáp nhánh S1H

Cá mập luôn là lí do được nhắc tới khi cáp AAG "đứt"

Nhánh S1H đã bị mất kết nối đi quốc tế từ sáng 16-6, gây ảnh hưởng đến tốc độ kết nối internet của người dùng Việt Nam khi dùng các dịch vụ quốc tế.

Đại diện một nhà mạng Việt Nam cho biết nguyên nhân sự cố này vẫn chưa được xác định cụ thể. Họ đang phối hợp với trung tâm vận hành để tìm hiểu nguyên nhân.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc người dùng internet Việt Nam phải chịu khó sử dụng dịch vụ với tốc độ chập chờn trong những ngày tới, trong khi chờ đợi phía trung tâm vận hành xác định thời gian sửa chữa.

Như vậy đây là lần thứ ba tuyến cáp “mỏng manh” AAG gặp sự cố trong năm nay, gây ảnh hưởng đến những người sử dụng internet tại Việt Nam và đặc biệt là các game thủ chơi các tựa game cần kết nối với các server quốc tế như PUBG, CS:GO, Dota2... sẽ chịu cảnh giật lag, ping cao.

Viết bình luận