Cận cảnh Router chuyên trị Gaming vạn người mê đến từ NETGEAR

Gà Béo 28/12/2019 15:36

MỤC LỤC [Hiện]

Sở hữu vẻ ngoài góc cạnh lấy cảm hứng từ những chiếc phi thuyền vũ trụ tân tiến, XR500 gây ấn tượng mạnh từ những cái nhìn đầu tiên. Có thể nói đây là chiếc Router khiến mình ưng ý nhất về ngoại hình. Nhưng thực tế, XR500 cũng sở hữu những thông số và tính năng quá đỗi lí tưởng mà chắc chắn nhiều game thủ mơ ước.

Netgear Nighthawk Pro Gaming XR500 thuộc dòng router  AC2600 (N800 / AC1733) có tốc độ cực ấn tượng đi kèm một bộ xử lý lõi kép 1,7 GHz, hai cổng USB 3.0, Beamforming và MU-MIMO. XR500 được bổ sung thêm công nghệ Dynamic Frequency Selection (DFS) cho dải tần của Router đạt đến 5GHz giảm thiểu nhiễu tín hiệu.

Ảnh chụp mặt trước

Nhìn từ phía sau

Hệ điều hành Netduma trong XR500 cung cấp một số cải tiến giúp bộ Router này trở thành lựa chọn hàng đầu cho giới game thủ. Điều khiến nhiều người ấn tượng là khả năng “lọc địa lý” cho phép Routers ưu tiên kết nối với những máy chủ trò chơi gần vị trí của bạn nhất trong phạm vi tối đa lên tới 3000 km. Không chỉ vậy, phần mềm quản lí cho phép kiểm soát toàn bộ khả năng phân bổ băng thông cho các thiết bị chơi game và hỗ trợ cho đường truyền nhờ tính năng QoS mạnh mẽ giúp ưu tiên lưu lượng truy cập game bạn đang chơi.



Đáng tiếc là Nighthawk Pro Gaming XR500 hiện chưa được bán tại Việt Nam hơn nữa giá cả của nó cũng khá cao. Hiện sản phẩm này có giá xấp xỉ 300 USD trên Amazon.

Viết bình luận