Cận cảnh chiếc máy tính U.S.S Enterprise trong Star Trek có giá lên đến 50 triệu đồng

Gà Béo 14/06/2019 14:02

MỤC LỤC [Hiện]

Nguồn gốc của chiếc U.S.S Enterprise này đến từ nhà máy sản xuất của Lenovo và lần đầu xuất hiện tại Tech World Conference được tổ chức ở Trung Quốc. Chiếc tàu vũ trụ này có tên gọi đầy đủ là  Lenovo Titanium Enterprise NCC-1701A là phiên bản thu nhỏ của tàu U.S.S Enterprise.

Với thiết kế dựa trên nguyên mẫu chiếc U.S.S Enterprise nổi tiếng chẳng khó khăn gì để biến Lenovo Titanium Enterprise trở thành tâm điểm của sự chú ý của khách đến tham quan. Mặc dù có vài chi tiết không giống với nguyên mẫu nhưng chắc chắn thiết kế của chiếc máy để bàn thương hiệu Lenovo này là cực ấn tượng.

Cấu hình bên trong của Lenovo Titanium Enterprise cũng thuộc hàng khủng bố với khả năng xử lý đến từ card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2080 đi kèm với vi xử lý Intel Core i9 thế hệ thứ 8. Ngoài ra, thiết kế của của Titanium Enterprise cũng hỗ trợ lên tới tối đa 32 GB RAM DDR4, 1TB SSD M.2 và 2TB dung lượng lưu trữ HDD.

Một chi tiết thú vị là chiếc "tàu vũ trụ" này được tích hợp một máy chiếu công suất 400 lumen và dải đèn RGB chạy dọc thân và phần đĩa lớn phía trước hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo sở thích của chủ nhân.

Đáng tiếc là chiếc Titanium Enterprise NCC-1701A hiện chỉ bán ở thị trường Trung Quốc và có giá lên đến  2.180 USD tương đương với gần 50 triệu VNĐ.

Viết bình luận