Điểm qua những chiếc Laptop Gaming được trang bị CPU AMD Ryzen 5000 Mobile Series mạnh nhất thời điểm hiện tại : Lenovo Legion 5 Pro

Lucy 26/05/2021 21:31

Điểm qua những chiếc Laptop Gaming được trang bị CPU AMD Ryzen 5000 Mobile Series mạnh nhất thời điểm hiện tại : Lenovo Legion 5 Pro

Laptop Gaming đã thay đổi rất nhiều so với những năm vừa qua. Với sự xuất hiện của AMD Ryzen 5000 Mobile Series đã khiến cho Laptop Gaming đã mạnh lại còn mỏng nhẹ hơn trước.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về chiếc laptop gaming Lenovo Legion 5 Pro đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Lenovo Legion 5 Pro là chiếc Laptop Gaming tốt nhất của Lenovo. Sở hữu cấu hình gần như đầu bảng với CPU Ryzen 7 5800H và card đồ họa RTX 3070 8GB hoặc RTX 3060 6GB (tùy phiên bản). Sức mạnh từ AMD Ryzen 5000 Mobile Series với kiến trúc Zen 3 đã giúp chiếc máy dễ dàng đạt được FPS trên 60 với nhiều tựa game đình đám ở độ phân giải 2K và mức cài đặt đồ họa cao nhất.

Với nhiều công nghệ bổ sung và cụm nhân được thiết kế lại trên AMD Ryzen 7 5800H đã có hiệu suất xử lý tính toán trên mỗi xung nhịp được cải thiện hơn rất nhiều. Điều này đồng nghĩa là CPU AMD Ryzen 7 5800H sẽ mang tới hiệu năng làm việc và chơi game rất đáng kinh ngạc. Ngoài ra, xung nhịp cao 4.4 GHz giúp bạn dễ dàng thực hiện nhiều tác vụ đồ họa kỹ thuật. Với những CPU AMD Ryzen 5000 Mobile Series mới nhất đã được tối ưu rất nhiều cho các phần mềm chuyên nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể vừa học vừa chơi với những CPU thế hệ mới này.

Thiết kế trên Legion 5 Pro khá góc cạnh nhưng vẫn rất sang trọng với Logo Legion hình chữ Y ở mặt lưng của máy. Những đường vát cạnh từ mặt sau màn hình cho tới đáy máy tạo điểm nhấn về ‘chất’ gaming của chiếc máy. Mặt sau sở hữu một bộ tản nhiệt hầm hố như những chiếc xe thể thao đắt tiền và cũng là nơi tập trung những cổng kết nối cần thiết.

Màn hình là một cái tiến lớn so với người tiền nhiệm, sở hữu kích thước 16 inch cùng độ phân giải lên đến 2K cho hiển thị sắc nét. Tần số quét cao 165Hz hỗ trợ chuyển cảnh mượt mà trong những pha combat nghẹt thở. Đồng thời độ bao phủ màu tuyệt đối của dải màu sRGB giúp chiếc máy còn có thể hỗ trợ công việc đồ họa hay dựng phim.

Máy sở hữu rất nhiều cổng kết nối để có thể phục vụ nhu cầu về thiết bị ngoại vi của những game thủ chuyên nghiệp. Đặc biệt là cổng HDMI 2.1 hỗ trợ xuất màn hình 4K 120Hz hoặc 8K 60Hz. Bạn có thể thông qua cổng HDMI tận dụng sức mạnh từ card đồ họa để chiến game ‘đã mắt’ hơn rất nhiều.

Với cấu hình cực khủng này thì mức giá của chiếc laptop này lên tới khoảng 43 triệu đồng. Nhưng với số tiền lớn này hoàn toàn xứng đáng để sở hữu được cấu hình rất khủng so với thời điểm hiện nay.





Viết bình luận