Gáy sớm trước 1907 Fenerbahce Esports, Fanpage PVB bị người hâm mộ Thổ Nhĩ Kỳ "khủng bố"

Bạch Thiển 24/04/2019 10:36

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, vào hồi 18h ngày hôm qua, lễ bốc thăm vòng bảng vòng khởi động (round 1) đã diễn ra và SofM chính là người thực hiện màn bốc thăm chia bảng đó. Ở ngay lá thăm đầu tiên, SofM đã bốc được Phong Vũ Buffalo và 1907 Fenerbahce Esports - đây chính là đối thủ nặng ký mà BHL PVB đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, sau đó không lâu trên fanpage PVB đã có một dòng trạng thái gây tranh cãi lớn, cụ thể là tuyên bố có phần "gáy" sớm: "FENERBAHCE là đội đầu tiên biết mình sẽ bị loại tại Playins MSI. Chia buồn cùng trâu phiên bản lỗi màu vàng". Chỉ sau ít phút, người hâm mộ 1907 Fenerbahce Esports đã có mặt để khẩu chiến qua lại cùng các fan của PVB một cách kịch liệt.

Người hâm mộ 1907 Fenerbahce Esports đem thất bại của 3 đại diện Việt Nam tham dự Rift Rivals năm 2018 ra chê cười trong khi cộng đồng LMHT Việt Nam dày xéo nỗi đau SuperMassive đại bại trước GAM và EVOS trong quá khứ. Chính vì động thái bất ngờ này có lẽ kèo đấu PVB vs 1907 Fenerbahce Esports sẽ ngày càng đáng xem hơn cả.

Các bạn cũng đừng quên theo dõi và cổ vũ cho các đội từ vòng bảng vòng khởi động sẽ diễn ra từ ngày 1/5 đến 4/5 tại GG Stadium, thành phố Hồ Chí Minh. Các trận đấu sẽ diễn ra 17h hàng ngày với thể thức BO1, mỗi ngày sẽ có 6 trận đấu được diễn ra.

Viết bình luận