Yahoo và những ký ức sẽ theo bạn tới nhiều năm sau này nữa

Z.D 04/08/2015 14:00
(Game8) - Khi biết tới Internet, thứ đầu tiên mà tôi biết tới chính là Yahoo Messenger - nơi mà bạn có thể trò chuyện, kết bạn với hàng trăm, hàng ngàn người ở bất cứ đâu trên thế giới. 


Yahoo Messenger không đơn giản là một phần mềm OTT, chat chit mà còn là kỷ niệm đáng nhớ gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x đời đầu. Khi biết tới Internet, thứ đầu tiên mà tôi biết tới chính là Yahoo Messenger - nơi mà bạn có thể trò chuyện, kết bạn với hàng trăm, hàng ngàn người ở bất cứ đâu trên thế giới. Những cuộc làm quen, tán gẫu bắt đầu từ đó rồi trở nên thân thiết, dù trước khi "ép nick" chả ai quen biết ai.


Hiện tại Yahoo Messenger đã gần như biến mất tại Việt Nam, chỉ có 1 số ít người vẫn còn sử dụng với mục đích nói chuyện, tán gẫu với bạn bè chứ không còn để giao lưu, kết bạn như xưa nữa. Giới trẻ hiện nay đã quen với các phần mềm OTT phổ biến khác như zalo, viber, wechat,... Mới đây, bộ ảnh "Yahoo - Một thời để nhớ" đang được chia sẻ trên facebook vô tình đã khơi gợi lại nhiều kỷ niệm khó quên một thời của thế hệ 8x, 9x đời đầu.

Hãy cùng xem lại những hình ảnh kỷ niệm khó quên cùng Yahoo:

 











  








Có lẽ với các bạn game thủ nửa cuối 9x thì không có nhiều ký ức và ấn tượng về Yahoo nhưng với những game thủ 8x và 9x đời đầu như chúng tôi thì Yahoo như là cả 1 phần tuổi thơ vậy đó



Viết bình luận