Webgame bắn súng Xạ Thủ bất ngờ tuyên bố đóng cửa sau 1 năm vận hành tại Việt Nam

Người Vô Hình 20/06/2016 11:00

(Game8) - Tiếp sau 1Shot và FireRush, ngắn ngủi trong vòng 1 năm, Xạ Thủ cũng là webgame bắn súng tiếp theo phải nói lời chia tay với cộng đồng game thủ Việt...

 

Vài ngày trước, Ban điều hành dự án webgame bắn súng Xạ Thủ -VNG bất ngờ đăng tải thông báo ngưng vận hành hoàn toàn trò chơi này tại Việt Nam. Mặc dù có nhiều chế độ chơi rất hay nhưng số phận hẩm hiu của Xạ Thủ đã sớm được định đoạt.

 

Ban điều hành Xạ Thủ có đăng tải status trên Fanpage tâm thư như sau:

" Xin kính gửi toàn bộ các quý Xạ Thủ!
Vậy là sau gần 1 năm ra mắt, Xạ Thủ đã được rất đông đảo game thủ đón nhận và ủng hộ.
Gần 1 năm qua, những kỷ niệm đẹp đẽ giữa các game thủ dưới mái nhà chung Xạ Thủ đều là những khoảnh khắc rất khó quên đối với những người chơi đã gắn bó với game từ những ngày đầu.
BĐH rất cảm kích với sự ủng hộ của các quý Xạ Thủ, từ những giải đấu đặt bom C4, Truy Tìm Tinh Anh… cho đến những dịp giao lưu gặp mặt trực tiếp tại phòng máy hay Ngày Hội Game Thủ. BĐH đã nhận được rất nhiều tin nhắn, hình ảnh, clip do các quý Xạ Thủ gửi tặng. Không chỉ là khoe chiến tích, mà còn khoe những bức ảnh cùng đồng đội training miệt mài chuẩn bị cho giải đấu, kèm theo đó là những lời góp ý, động viên ủng hộ đến từ các quý Xạ Thủ.



- Tuy nhiên, cuộc vui nào rồi cũng sẽ có lúc tàn, cuộc gặp gỡ nào rồi cũng phải đến lúc chia ly, BĐH Xạ Thủ vô cùng tiếc nuối phải thông báo:
Vào ngày 29.6, Xạ Thủ sẽ chính thức ngừng mọi hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Từ hôm nay tới 29.6, các quý Xạ Thủ vẫn có thể vào game chơi và nói lời tạm biệt cùng các bằng hữu.



- BĐH Xạ Thủ xin gửi lời tri ân sâu sắc tới những game thủ luôn đồng hành và ủng hộ game Xạ Thủ trong suốt thời gian qua. Kính mong các quý Xạ Thủ sẽ thông cảm cho BĐH.
Nhân dịp này, BĐH xin gửi tặng những phần quà lưu niệm: áo thun, nón, móc khóa dành tặng cho các quý Xạ Thủ. Thông tin chi tiết về những phần quà này sẽ được thông báo cụ thể trong những bài viết sau.
- Chúc các quý Xạ Thủ luôn gặp nhiều niềm vui và may mắn!

Thân ái,
BĐH Xạ Thủ"

 

 

Tất nhiên, việc đóng cửa này khiến game thủ không hề hài lòng.

 

Tuy nhiên, cuộc chơi nào rồi cũng đến hồi kết, một khi NPH buộc phải từ bỏ đứa con tinh thần của mình chắc chắn không chỉ đơn giản là vì...họ muốn như vậy. Chúng ta hãy cảm thông, chia sẻ với những khó khăn của VNG khi vận hành webgame bắn súng này và tiếp tục ủng hộ những sản phẩm sau của họ nhé!

Viết bình luận