Vừa chuyển sang miễn phí, EVE Online bỗng dưng đạt 500.000 người chơi cùng lúc

Gió 25/11/2016 17:10

(Game8) - Mới đây, EVE Online đã quyết định thay đổi hình thức kinh doanh chuyển sang miễn phí giờ chơi sau 13 năm vận hành.

EVE Online là một game mô phỏng lái tàu không gian tồn tại khá lâu. Đồ hoạ trong trò chơi được thiết kế ba chiều, tạo nên cảm giác nghẹt thở trong suốt quá trình chơi game. Sau nhiều năm hoạt động gặp rất nhiều đối thủ cạnh tranh đã khiến cho tựa game này có dấu hiệu suy giảm về số lượng người chơi. 

Mới đây vào ngày 16/11, EVE Online đã quyết định thay đổi hình thức kinh doanh chuyển sang miễn phí giờ chơi sau 13 năm vận hành. Và thật sự bất ngờ khi số lượng người chơi quay trở lại lên tới con số 500.000 người đăng nhập cùng một lúc. Có thể nói rằng, đây là một con số khổng lồ mà bất kỳ NPH nào cũng phải mong ước.

Tuy nhiên, cột mốc 500.000 người chơi cùng lúc này vẫn chưa thể phá được kỷ lục 650.000 người chơi cùng lúc của EVE Online vào năm 2013. Liệu rằng trong thời gian tới với phiên bản mới này thì có giúp cho EVE Online phá kỷ lục cũ của mình hay không? Nhưng dù vậy thì đây cũng là một tin hiệu vui đối với "ông già" này.

EVE Online: Ascension Feature Tour

 

Trong quãng thời gian dài vừa qua kể từ năm 2013, EVE Online đã tạo dựng được cho mình một cộng đồng vô cùng mạnh mẽ và trung thành. NSX của tựa game này đã liên tục tạo ra những bản nâng cấp sửa đổi và luôn biết cách tạo cho người chơi cảm thấy hứng thú khi trải nghiệm mà không vị nhàm chán.

 

Trang chủ: https://www.eveonline.com/

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận