Hello Café tựa game mô phỏng quản lý quán cà phê sắp ra mắt

truongvantai 28/02/2024 15:41

Hello Café là tựa game mô phỏng quản lý quán cà phê, với đồ họa đáng yêu và lối chơi thân thiện. Trò chơi được NPH VNGGames phát hành, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm giải trí thú vị cho người chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong game, bạn sẽ đảm nhận vai trò của một người quản lý quán cà phê, bạn sẽ khởi đầu với một quán cà phê nhỏ và từ đó phát triển nó thành một điểm đến yêu thích của cộng đồng. Sử dụng sự sáng tạo và kỹ năng quản lý của bạn để tạo ra một không gian độc đáo và hấp dẫn cho khách hàng.

Hello Café

Xây dựng đội ngũ nhân viên với hơn 50 nhân viên có kỹ năng đa dạng và độc đáo. Tùy chỉnh trang phục cho họ với những bộ trang phục sành điệu nhất để tạo ra một phong cách riêng cho quán cà phê của bạn. Thể hiện sự sáng tạo của bạn thông qua việc trang trí quán cà phê với hơn 250 món đồ nội thất khác nhau.

Hello Café

Khám phá hơn 150 công thức nấu ăn độc đáo và thú vị, từ đồ uống đặc biệt đến kem và món tráng miệng. Mang lại niềm vui và hài lòng cho khách hàng của bạn mỗi ngày.

Hello Café

Hợp tác với các thành viên trong bang hội để cùng nhau phát triển và chia sẻ kiến thức. Tham gia các sự kiện cộng đồng và cạnh tranh để giành giải thưởng quý báu và vinh danh quán cà phê của bạn.

Hello Café

Đồ họa thu hút người chơi từ cái nhìn đầu tiên. Với nền đồ họa tươi sáng và đầy màu sắc, trò chơi tạo ra một không gian vô cùng sinh động và cuốn hút. Mỗi chi tiết trong quán cà phê được chăm chút kỹ lưỡng, từ trang trí cho đến các vị khách đến thăm.

Hello Café

Hello Café hiện tại đang mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Hello Café”.

Viết bình luận