Vindictus được ra mắt tại Thái Lan, game thủ Việt ăn mừng

Bookgrinder 03/12/2015 00:00
(Game8) - Sự xuất hiện của server này tạo điều kiện cho game thủ thưởng thức game với đường truyền tốt hơn.

Vindictus (hay Mabinogi Heroes), tựa game MMO hành động nổi tiếng của Nexon vừa chính thức xuất hiện tại Thái Lan trong tay nhà phát hành Garena. Đây là điều đã được đoán trước bởi sau thương vụ mua lại quyền phát hành Vindictus từ Gamania, Garena đã nhanh chóng mở lại server Đài Loan của trò chơi và có những dấu hiệu cho thấy họ sẽ tiếp tục mở cửa những server khác tại khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, phiên bản Thái Lan có vẻ khá lạ: dù có đủ các trang bị mới nhất, Garena chỉ mở khóa 6 trong số 10 nhân vật của trò chơi, thiếu vắng 4 nhân vật mới nhất đã được Nexon ra mắt trong vòng 2 năm trở lại đây.



Hiện tại, Vindictus đang là một trong những "con gà đẻ trứng vàng" của Nexon và được phát hành tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Bắc Mỹ và châu Âu. Trò chơi có lối chơi hành động độc đáo mà không một tựa game nào khác bắt chước được - kể cả Black Desert hay Blade & Soul đình đám đang được game thủ Việt mỏi mắt trông chờ. Trong tựa game này, dù trang bị vẫn là một phần quan trọng tạo nên sức mạnh, kỹ năng của người chơi mới là thứ quyết định hiệu quả của nhân vật khi chiến đấu. Lối chơi này đã chinh phục rất nhiều game thủ khắp thế giới - ngay cả game thủ Việt cũng sẵn sàng "vượt rào" để chơi ở các server phương Tây hoặc Trung Quốc bất chấp rào cản ngôn ngữ và ping cao.



Với sự ra mắt của Vindictus tại Thái Lan, game thủ Việt yêu thích trò chơi có thể sẽ được thưởng thức trò chơi với chất lượng đường truyền tốt hơn, dù sẽ phải chơi bằng tiếng Thái (vẫn có cách để chuyển game sang tiếng Anh). Trò chơi hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm Closed Beta 2 kể từ ngày 27/11 vừa qua tại địa chỉ http://vin.garena.in.th/. Thêm vào đó, với việc Garena đang hiện diện tại thị trường Việt Nam dưới tên gọi VED, biết đâu game thủ Việt sẽ được thưởng thức tựa game này ngay trên "sân nhà"?

Viết bình luận