Triển lãm game quốc tế 'GSTAR 2016' sẽ được tổ chức hoành tráng nhất từ trước đến nay

Tường Tạ 18/11/2016 09:40

(Game8) - Hàn Quốc là một trong những cường quốc của thế giới game, với vô số game thủ nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như Starcraft, LoL.... Vì lí do đó nên hội chơ triển lãm game của Hàn Quốc cũng được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng.

Ban tổ chức của 'GSTAR 2016' (Chủ tịch hội đồng tổ chức, ông Martin Kwanho Choi) đã mở một cuộc họp báo ngày 23 tháng 9 tại Seoul để thông báo về tình hình của cuộc triển lãm 'GSTAR 2016'.

Ông Martin Kwanho Choi nói đây sẽ là kì 'GSTAR 2016' lớn nhất từ trước đến giờ của hội chợ này.

 

Nhà tài trợ chính cho cuộc chiển lãm là hãng đi đầu trong thị trường game điện thoại của Hàn Quốc, Netmarble Games. Cùng với đó là các tên tuổi lớn của ngành công nghiệp game trong nước như Nexon, Sony, Kakao Games....

Dự đoán những game được người hâm mộ kì vọng cũng sẽ được xuất hiện trong kì triển lãm này. Có thể kể đến những cái tên như MU Legend, Lineage II: Revolution, Lost Ark... sẽ được các nhà phát hành công bố tại GSTAR năm nay. Twitch cũng sẽ tiếp tục góp mặt vào kì triển lãm năm nay với vai trò liên lạc, kết nối các hãng game và game thủ với nhau.

 

GSTAR sẽ được tổ chức tại Busan BEXCO, Hàn Quốc (Hi vọng không có Zombie) trong bốn ngày bắt đầu từ ngày 17 tháng 11. Triển lãm này đã thu lại cho các doanh nghiệp game hơn 200 triệu đô la chỉ trong vòng 4 ngày, và con số này liên tục bị phá vỡ trong từng năm nó tổ chức.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận