Trải nghiệm Thiên Hạ Chi Vương trong ngày mở cửa tại Việt Nam

Gió 23/06/2016 11:50

(Game8) - Với Gameplay độc đáo đem lại cảm giác thích thú trong những cuộc xung hữu đột giữa hàng chục quân thù thì Thiên Hạ Chi Vương là một tựa game không nên bở lỡ.

Như chúng tôi đã thông tin, Thiên Hạ Chi Vương đã chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày hôm nay 23/06. Theo nhận định của chúng tôi, đây là một sự lựa chọn không thể bỏ qua, nhận định chung của đa phần game thủ khi tham giai trải nghiệm phiên bản việt hóa.

Điểm đặc sắc của Thiên Hạ Chi Vương ngoài việc thỏa chiến với kho tính năng PvE và PvP đồ sộ thì người chơi còn thỏa sức thư thái với hình ảnh, âm thanh và các tính năng bổ trợ không điểm kết của game. Bởi lẽ NSX Game hướng đến tấm gương khí phách anh hùng, cương trực và cũng vừa hài hước, hóm hỉnh của Trương Vệ Kiện để hòng mang đến những trải nghiệm cảm xúc thật chất cho người chơi.

Về hệ thống nhân vật, Thiên Hạ Chi Vương sẽ có 3 lớp nhân vật để người chơi lựa chọn là Cuồng Đao thiên về quần công mạnh mẽ, Tu La thiên về bạo phát đơn thể và cuối cùng là Quyền Vương với phòng ngự siêu mạnh. Sau này, người chơi có thể gia nhập thêm 2 môn phái nữa là Diệu Thủ và Pháp Thần.

Về mặt gameplay, Thiên Hạ Chi Vương đề cao vào kỹ năng PK của người chơi và đẩy họ vào con đường loạn chiến, khiến bạn luôn phải tiến thân thông qua chuỗi hệ thống bổ trợ sức mạnh cho nhân vật như Võ công thiên hạ, Huyết Phù giúp gia tăng giới hạn sinh lực cho nhân vật, Quân Hàm; Tôn hiệu gia tăng các chỉ số cho nhân vật, Ám Khí giúp gia tăng thuộc tính tấn công của nhân vật, Tọa Kỵ; Thần Binh; Hoan Linh (pet chiến) với hơn 20 ngoại hình và chỉ số bổ trợ khác nhau,...

Về đồ họa, Thiên Hạ Chi Vương sở hữu nền tảng đồ họa 2.5D nên cũng không đến nỗi "quá tệ" về phần nhìn. Theo đó hình ảnh trong game được thiết kế tương đối đẹp mắt và dễ nhìn. Các hình ảnh về nhân vật, skill được thiết kế tương đối phù hợp thị hiếu của fan game kiếm hiệp và phô diễn uy lực kinh hồn khi xuất chiêu.Một điểm nhấn khác của Thiên Hạ Chi Vương đó là game có giao diện khá trực quan và thoáng, với các nút lệnh, khung thoại...gọn gàng.

Về lối chơi, Thiên Hạ Chi Vương vẫn đi theo hướng target quen thuộc, tức là người chơi chỉ cần click chuột vào mục tiệu là nhân vật sẽ tự động tấn công. Đồng thời hệ thống auto tìm đường và auto tự đánh cũng được tích hợp sẵn giúp người chơi không phải tốn quá nhiều thời gian để điều khiển nhân vật. Nhìn chung hệ thống chiến đấu trong game khá dễ nắm bắt với các tín đồ webgame, song song đó hệ tính năng trong Thiên Hạ Chi Vương khá được xây dựng khá phong phú với nhiều hoạt động vượt phụ bản thường, phụ bản tinh anh... 

Hệ thống Pet trong Thiên Hạ Chi Vương.

 

Nhìn chung, Thiên Hạ Chi Vương đang tạo cho mình chỗ đứng riêng trên thị trường game Việt bởi gameplay độc đáo và có chiều sâu. Từ những điều cơ bản nhất khi làm nhiệm vụ cày cấp đến hoạt động chiến trường, PK,… đều được Thiên Hạ Chi Vương thiết kế tỉ mỉ và phù hợp với nhu cầu của đa số game thủ Việt hiện nay. Ngay bây giờ bạn đọc có thể trải nghiệm tựa game qua đường link dưới đây nhé.

 

Trang chủ: http://thienha.aivo.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thienha.aivo.vn

Viết bình luận