Trải nghiệm game Mộng Bá Vương 3D - Game mobile vừa ra mắt trong tháng 12

Dương 15/12/2016 18:30

MỤC LỤC [Hiện]

Mộng Bá Vương 3D cũng giống như Minh Châu Tam Quốc 3D đã từng làm đình đám trên khắp các báo mạng. Ngày hôm Mộng Bá Vương 3D đã chính thức khai mở 2 máy chủ "Bá Vương" và "Anh Hùng". Ngoài ra NPH VTC đã chuẩn rất kỹ càng với hàng nghìn GiftCode để gửi tặng đến cộng đồng game thủ. 

Mộng Bá Vương 3D sẽ cho các bạn thấy sự khác biệt giữa các Game Mobile khác với hình ảnh trong game trông rất dễ thương bắt mắt . Và còn hơn thế nữa Mộng Bá Vương có cách chơi cũng giống như Minh Châu Tam Quốc giúp cho người chơi dễ làm quen mà không còn bỡ ngỡ những bước đầu tìm hiểu game. Chỉ với một ngày đầu tiên mở cửa thì Mộng Bá Vương 3D đã đạt tới con số nghìn lượt tải. Chắc hẳn các bạn cũng có thể thấy được độ "hot" game như thế nào.

Những hình ảnh đầu tiên trước khi đăng nhập vào game các bạn có thể thấy hình ảnh rất dễ thương với lối tạo hình nhân vật theo hình hoạt chibi. Với tạo hình như vậy sẽ thu hút không ít các bạn nữ giới chơi game.

Sau đây mình sẽ giới thiệu qua một chút về game . Mộng Bá Vương sẽ có 4 môn phái khác nhau gồm : " Võ Tướng " , '' Phương Sĩ '' , '' Mưu Sĩ '' , '' Thích Khách ". Mỗi môn phái sẽ gồm có 3 kỹ năng và điểm mạnh khác nhau.

1) Võ Tướng

 

2) Phương Sĩ

 

 

 

3) Mưu Sĩ


4) Thích Khách

 

Nếu bạn là một game thủ mê cầy cuốc thì còn trần chờ gì nữa hãy tải ngay Mộng Bá Vương 3D về ngay để có thể trải nghiệm sự khác biệt với những Game Mobile khác.

Đừng quên theo dõi Game8 mỗi ngày để được cập nhật các Game Mobile mới nhất nhé

Viết bình luận