Mộng Bá Vương 3D

Danh mục: Game Mobile
Thể loại: Nhập vai

7
Đánh giá game

Triệu Vân – Gia Cát Lượng đại chiến Mộng Bá Vương 3D

TungTQ 13/04/2017 17:27
Đúng 10h19` ngày 13/4, dũng tướng Triệu Vân và quân sư tài ba nhất Tam Quốc – Gia Cát Lượng sẽ chính thức ‘xuất sơn’ trong đợt update thứ 2 của phiên bản Hoàng Tảo Sa Trường.

Chỉ còn 183/200 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

(Game8) - Đúng 10h19` ngày 13/4, dũng tướng Triệu Vân và quân sư tài ba nhất Tam Quốc – Gia Cát Lượng sẽ chính thức ‘xuất sơn’ trong đợt update thứ 2 của phiên bản Hoàng Tảo Sa Trường.

Cuộc chiến trong Mộng Bá Vương đang ngày một gay cấn hơn bao giờ hết. Mỗi ngày trôi qua là không biết bao nhiêu nhân vật phải liên tục hồi sinh vì những trận giao tranh khốc liệt giữa 3 nước Ngụy - Thục – Ngô. Khi mà khoảng cách giữa Top bảng xếp hạng và nhóm còn lại không quá xa thì những trận chiến trong Mộng Bá Vương 3D luôn cần đến sự đoàn kết mới có thể dành chiến thắng.

Chính vì vậy, tính đến thời điểm này dù đã có tới 24 server luôn đông nghẹt người chơi nhưng thế chân vạc ở tất cả các server chưa có hết kết. Tất cả các server đều ở trong tình trạng người hôm trước thắng hôm sau lại buồn vì thất trận.

Với mong muốn tiếp sức cho cộng đồng game thủ “máu chiến” của mình, NPH VTC Mobile tiếp tục bơm “doping” cho người chơi trong đợt update thứ 2 của phiên bản Hoàng Tảo Sa Trường. Hãy cùng xem liệu trong bản update mới này sẽ có những “vũ khí khủng” nào giúp ước mơ thống nhất thiên hạ sớm trở thành hiện thực:

Tướng Cam Triệu Vân và Gia Cát Lượng

Hệ Thống Tướng Hồn – Tính năng bổ trợ vô cùng quan trọng trong Mộng Bá Vương 3D. Và với mỗi tướng hồn mà người chơi sở hữu sẽ giúp tăng thêm cả chiến lực, chỉ số và những lần hóa tướng hồn 1 cân 5 cực kì bá đạo.

Bản Update này sẽ là sự xuất hiện của 2 vị tướng nổi tiếng trong Tam Quốc mà chắc chắn ai cũng biết: Triệu Vân và Gia Cát Lượng. Cả 2 vị tướng này đều có phẩm chất cam chắc chắn sẽ ít nhiều thay đổi cán cân thế chân vạc bởi sức mạnh của 2 danh tướng này nghe thôi đã thấy khủng rồi.

Hoành Tảo Sa Trường – Bảo vệ bách tính

Hoành Tảo Sa Trường là hoạt động đáng chú ý nhất trong phiên bản update lần này của Mộng Bá Vương 3D. Lần này, game thủ sẽ có cùng một mục tiêu chung, cùng gắn kết với nhau bảo vệ bách tính trước những đợt tấn công vô cùng hung hãn của quân Hung Nô.

Đấu Trường Danh Vọng Liên Server

Đấu Trường Danh Vọng là nơi các game thủ Mộng Bá Vương 3D thể hiện bản lĩnh, tài năng đại diện cho Toàn Server solo PK 1vs1 với những người chơi thuộc các Server khác.

Khi được chọn vào thi đấu và chiến thắng, sẽ có những lời mời thi đấu đến với trận đấu tiếp theo. Trong thời gian chờ thi đấu, các anh hùng có thể lựa chọn dự đoán cho anh hùng chiến thắng để nhận lại được rất nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Nhân dịp này, Mộng Bá Vương 3D sẽ chính thức khai mở server Thiên Long nhằm mang đến một sân chơi mới để các anh hùng có thể ganh đua cạnh tranh sòng phẳng hơn trên trên con đường thống nhất Tam Quốc. Server Thiên Long sẽ chính thức khai mở vào đúng 10h19` ngày 13/4 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn.

Trang chủ: http://mongbavuong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mongbavuong3d/

Link Tải Android: https://goo.gl/lC82ag

Link Tải cho iOS: https://goo.gl/OLHKxj

Từ khóa: mộng bá vương 3d