Top game online đáng chơi nhất thời điểm hiện tại, game thủ Việt không nên bỏ qua

Gió 04/02/2017 18:20

(Game8) - Những cái tên dưới đây đều là các sản phẩm đang được mong đợi nhất trong tháng 2/2017 này, bạn đọc nên chú ý và không nên bỏ qua chúng.

>> Siêu phẩm hành động Skara - The Blade Remains chính thức mở cửa miễn phí

>> Nhân vật mới Dark Knight sẽ được xuất hiện trong Black Desert Online vào tháng này

 

Conan Exiles

 

Như đã thông tin, tựa game sinh tồn Conan Exiles đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm thông qua hệ thống Steam. Tuy nhiên, để có thể trải nghiệm được game online bom tấn này bạn cần phải bỏ ra số tiền là $30 (khoảng 660.000 vnđ). Để tham gia và biết thêm chi tiết bạn đọc có thể xem Tại đây.

Game sinh tồn Conan Exiles tung trailer mới, hé lộ ngày ra mắt game thủ

Conan Exiles thuộc thể loại game sinh tồn thế giới mở lối bối cảnh hoang toàn nơi xuất hiện những bộ tộc man rợ, được biết đầy là sản phẩm được lấy nguồn cảm hứng từ series phim nổi tiếng Conan the Barbarian. Trong game để có thể tồn bạn cần phải chiến đấu với kẻ thủ và xây dựng căn cứ cho riêng mình bằng cách thu thập nguyên liệu. 

Cụ thể, Conan Exiles đã có mặt trên hệ thống Early Access (Steam) trên PC vào ngày 31/1/2017 vừa qua, còn đối với Xbox One thì sẽ có một phiên bản hoàn chỉnh ra mắt ngay sau đó vào khoảng mùa xuân 2017. Riêng với PlayStation 4 của Sony thì sẽ cho xuất hiện ngay trên hệ thông của mình. Để biết chi tiết về cấu hình của tựa game này bạn đọc có thể xem chi tiết Tại đây

 

Trang chủ: http://www.conanexiles.com/

 

Black Desert

 

Mới đây, Kakao Games đã bất ngờ thông báo sẽ ra mắt lớp nhân vật mới là Dark Knight cùng với đó là phần chơi mở rộng Kamasylvia. Được biết, game sẽ được thêm vào các máy chủ tại thị trường phương Tây, bản cập nhật mới này hoàn toàn miễn phí và sẽ được ra mắt trong tháng này cùng với đó là một trailer teaser được tung ra. Hiện tại, giá Black Desert hiện tại chỉ rơi vào khoảng 10 USD (khoảng 200.000 VNĐ).

Black Desert (BDO) là một tựa game MMORPG với đồ họa đẹp mắt và lối chơi hành động trong một thế giới mở rộng lớn được Pearl Abyss phát triển. Với hi vọng “làm sống lại thể loại MMO”, BDO sở hữu một trong những hệ thống tạo nhân vật chi tiết và đẹp mắt nhất trên thị trường, cho phép game thủ điều chỉnh đến từng chi tiết nhỏ trên khuôn mặt lẫn hình thể của nhân vật, tạo ra những chiến binh “không đụng hàng” với bất kỳ ai.

Cốt truyện của Black Desert xoay quanh những mâu thuẫn và xung đột giữa Cộng hòa Calpheon và Vương quốc Valencia. Về ưmặt lối chơi, game sở hữu một hệ thống di chuyển, hành động và tương tác đúng nghĩa không gian ba chiều: bạn có thể leo lên các vật thể và vượt qua các chướng ngại vật theo phong cách parkour thời thượng. Trò chơi cũng không có hệ thống “dịch chuyển tức thời”, mà thay vào đó bạn cần những thú cưỡi như ngựa để vượt qua những quãng đường dài, và kẻ địch hoàn toàn có thể trộm con ngựa của bạn nếu bạn quên cột nó vào những nơi an toàn trong game.

 

Trang chủ: https://www.blackdesertonline.com/

 

MU Legend

 

Mới đây, Webzen đã chính thức công bố việc sẽ mở cửa Closed Beta lần thứ 2 cho tựa game MU Legend kể từ ngày 21/2/2017 đến 28/2/2017. Game sẽ được hỗ trợ 5 ngôn ngữ nhằm phục vụ cho game thủ toàn cầu có thể trải nghiệm được dễ dàng hơn. Như vậy, chỉ ngay ngày mai thôi game sẽ chính thức mở cửa chào đón game thủ trên toàn thế giới tham gia trải nghiệm siêu phẩm này.

Đây là cơ hội để game thủ Việt có thể thỏa sức trải nghiệm siêu phẩm này trong dịp nghỉ lễ Tết Nguyên đán 2017, nhất là đêm 30 vừa quẩy rồng vừa trông nồi bánh trưng thì còn gì tuyệt vời hơn. Và đây là lần thử nghiệm thứ 2 nên những ai đã từng được tham gia chơi bản thử nghiệm đầu tiên thì vẫn có thể vào chơi luôn và được chơi tiếp nhân vật cũ trước đó.

MU Legend là một tựa game online được xếp vào những game "bom tấn" đang được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới mong đợi nhất. MU Legend được xem như là MU 2 do chính Webzen xây dựng và phát triển. Trong phiên bản thứ 2 này, đồ họa của MU Legend được thiết kế vô cùng tỉ mỉ đẹp mắt khác biết hoàn toàn so với phiên bản trước đây. Cách tạo hình nhân vật, trang bị, quái vật đều được thể hiện sắc nét, chân thực và sống động hơn. 

Phong cách chơi của MU Legend có vẻ khá phức tạp nhưng khi vào chơi, việc tấn công trong game có phần đơn giản hơn rất nhiều. Các bộ skill của mỗi lớp nhân vật đều được sở hữu tính đa dụng khá cao, đặc biết với sự xuất hiện cơ chế "thời gian hồi chiêu" đòi hỏi người chơi phải sử dụng nhiều kỹ năng cùng lúc thay vì cắm chuột spam skill như trước. 

 

Trang chủ: http://mulegend.webzen.com/en/beta/

 

>> Tuyệt phẩm 3D Mobius Final Fantasy chính thức ấn định ngày ra mắt lên Steam

Viết bình luận