Conan Exiles - Game sinh tồn đỉnh cao hé lộ cấu hình khiến ai cũng phải giật mình

Gió 13/01/2017 15:00

(Game8) - Chắc hẳn sẽ nhiều game thủ phải giật mình khi đọc kỹ về thông tin yêu cầu của tựa game khi nó đòi hỏi tới 35GB dung lượng của ổ cứng.

Như đã thông tin mới đây, Funcom đã phát hành một đoạn video dài hơn 1 giờ giới thiệu tựa game sắp được ra mắt trong thời gian tới mang tên Conan Exiles, đoạn video giới thiệu chi tiết về hệ thống chiến đấu chân thực nhất lịch sử làng game hiện nay. Được biết, tựa game này sẽ được ra mắt game thủ toàn cầu vào ngày 31/1/2017 tới đây.

Và mới đây, Funcom đã bất ngờ công bố về cấu hình yêu cầu để có thể chơi được tựa game Conan Exiles, chắc hẳn sẽ nhiều game thủ phải giật mình khi đọc kỹ về thông tin yêu cầu của tựa game khi nó đòi hỏi tới 35GB dung lượng của ổ cứng, đây là một con số không hề nhỏ đối với một game online, dù sắp tới chỉ là phiên bản thử nghiệp đầu tiên.

Cấu hình tối thiểu mà trò chơi yêu cầu:

 

- OS: Windows 7 64 Bit/Windows 8 64 Bit/Windows 10 64 Bit

- Processor: Intel Core i3 3.0 GHz or AMD equivalent

- Memory: 4 GB RAM

- Graphics: Nvidia GeForce GTX 660 (2GB) or AMD equivalent

- DirectX: Version 11

- Network: Broadband Internet connection

- Storage: 35 GB available space

Cấu hình đề nghị cho mức thiết lập cao nhất:

 

- OS: Windows 7 64 bit/Windows 8 64 bit/Windows 10 64 bit

- Processor: Intel Core i5/i7 3.0 GHz or AMD equivalent

- Memory: 8 GB RAM

- Graphics: nVidia GeForce GTX 1070 or AMD equivalent

- DirectX: Version 11

- Network: Broadband Internet connection

Storage: 35 GB available space

Conan Exiles thuộc thể loại game sinh tồn thế giới mở lối bối cảnh hoang toàn nơi xuất hiện những bộ tộc man rợ, được biết đầy là sản phẩm được lấy nguồn cảm hứng từ series phim nổi tiếng Conan the Barbarian. Trong game để có thể tồn bạn cần phải chiến đấu với kẻ thủ và xây dựng căn cứ cho riêng mình bằng cách thu thập nguyên liệu. Với những tính năng xây nhà, sửa đồ cũng như phá hoại đặc biệt thú vị cùng với phong cách chiến đấu hết sức ấn tượng thì đây hứa hẹn sẽ là một game đáng mong chờ nhất vào năm 2017 này.

Viết bình luận