Top 5 game mobile mà game thủ không nên bỏ lỡ trong tuần này

Trang Hạ 20/04/2016 09:18

(Game8) - Với cả tấn game mobile được phát hành và update mỗi ngày, việc lựa chọn được tựa game phù hợp nhất với thiết bị di động của mình quả thực là thách thức lớn với nhiều game thủ. Ngày hôm nay, Game8 sẽ giúp bạn tổng hợp 5 game đáng để trải nghiệm nhất trong tuần này.

 

Taichi Panda: Heroes

 

 

Taichi Panda: Heroes, siêu phẩm hành động RPG dưới tay ông lớn Snail Games, sẽ chính thức phát hành vào ngày 21 tháng 4. Là hậu duệ tiếp theo của phiên bản gốc, Taichi Panda: Heroes bổ sung thêm 19 nhân vật khác nhau cho phép người chơi thỏa sức lựa chọn theo ý thích của mình. Và tất cả những trận combat nảy lửa trong game sẽ lấy bối cảnh của một thế giới mở, ngập tràn trong các hiệu ứng 3D ấn tượng.

Không giống như hầu hết các sản phẩm game khác khi cố tình thêm "Heroes" vào Title để trở thành một MOBA, Taichi Panda: Heroes về cơ bản vẫn là một MMORPG hành động. Trong game, người chơi không chỉ sở hữu một nhân vật mà là một tiểu đội Hero hùng mạnh. Khi muốn thay đổi nhân vật đang sử dụng, bạn chỉ cần thực hiện thao tác “Swap”. Trong suốt thời gian combat, bạn chỉ có thể sử dụng duy nhất 1 Hero. Ngoài ra, game cũng sở hữu các yếu tố MMORPG đặc trưng như PvP, Dungeon, Raid...

 

Tải game:

iOS

Android

 

Warbits

 

 

Nếu là fan hâm mộ của Advance Wars, có thể bạn sẽ đặc biệt hứng thú với tựa game dưới đây. Sau 4 năm phát triển, Lab Risky cuối cùng đã phát hành Warbits, một sản phẩm game chiến thuật theo lượt lấy cảm hứng từ Advance Wars, với phiên bản dành cho hệ điều hành iOS.

Trong chế độ Online Multiplayer, có 29 map cho các trận đấu 1v1 và 11 map cho combat 4v4 hoặc đấu tổ đội 2v2. Người chơi có thể khai thác 16 Unitị khác nhau trong game, từ Light Infantry cho đến Heavy Mech và tên lửa hạng nặng Ballista. Mỗi Unit sở hữu ưu điểm tấn công, nhiên liệu, đạn dược khác nhau.

 

Tải game:

iOS

 

Toby: The Secret Mine

 

 

Toby: The Secret Minelà một tựa game puzzle đầy thử thách lấy cảm hứng từ các tiền bối lẫy lừng như Limbo, Nihilumbra và Badland. Sau khi ra mắt trên Steam năm 2015, Toby: The Secret Mine đã phát hành phiên bản dành cho Mobile vào ngày 14.

Gameplay của Toby: The Secret Minelà tương tự như Limbo nhưng không gian trong game không tăm tối như Limbo mà và tràn ngập sắc màu tươi sáng. Người chơi có nhiệm vụ điều khiển nhân vật Toby trong suốt quá trình chơi, chinh phục level trong những không gian đa dạng như rừng rậm, hang động, hầm mỏ, bão tuyết…

Tải game:

iOS

Android

 

Pokemon Camp

 

 

Fan hâm mộ Pokemon chắc chắn không thể bỏ lỡ sản phẩm này. Vài tháng trở lại đây, cộng đồng fan Pokemon đứng ngồi không yên với hàng loạt game Pokemon được phát hành. Từ việc Pokemon GO ra mắt phiên bản field-test cho đến Pokemon TCG phát hành phiên bản dành cho Mobile. Tuy nhiên, Game8 hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn đọc một siêu phẩm khác không kém cạnh mang tên Pokemon Camp.

Trong Pokemon Camp, game thủ sẽ khám phá quanh hòn đảo và thực hiện nhiều nhiệm vụ với mức độ khó dễ khác nhau, tất cả đều liên quan đến Pokemon. Tất cả những hoạt động đó sẽ góp phần giúp người chơi trở thành một Pokemon Trainer xuất sắc.

 

Tải game:

Android

 

WarFriends

 

 

Được xây dựng bởi Aout Fun, cha đẻ của Mega Dead Pixel, tựa game bắn súng 3D thời gian thực Warfriends vừa phát hành phiên bản soft-launch tại một số khu vực, và sẽ sớm ra mắt game thủ phiên bản toàn cầu.

WarFriends là một game bắn súng thời gian thực với các yếu tố chiến thuật độc đáo. Trong game, người chơi phải xây dựng một đội quân với nhiều thể loại binh sĩ khác nhau bao gồm xạ thủ, phi công điều khiển máy bay không người lái, và thậm chí cả máy bay phản lực, triển khai quân đội và chiến đấu chống lại quân địch trong các trận combat máu lửa.

 

Tải game:

iOS

 

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận