Thản Khắc Chỉ Huy Quan - Game bắn tăng thế chiến thứ hai khốc liệt hấp dẫn

Gió 10/08/2016 11:45

(Game8) - Thản Khắc Chỉ Huy Quan có sự kết hợp độc đáo giữa lối chơi và lấy bối cảnh thế chiến thứ hai làm tăng phần hấp dẫn cho tựa game này.

Thản Khắc Chỉ Huy Quan là một tựa game lấy bối cảnh chiến tranh hiện đại khi đưa người chơi về với bối cảnh thế chiến hai. Khi trải nghiệm tựa game này người chơi sẽ được trực tiếp điều khiến chiếc xe tăng để cùng chỉ huy đội quân của mình chiến đấu hết mình và giành được chiến thắng.

Thản Khắc Chỉ Huy Quan lối bối cảnh thế chiến thứ hai

Thản Khắc Chỉ Huy Quan lối bối cảnh thế chiến thứ hai

 

Sự độc đáo mà Thản Khắc Chỉ Huy Quan mang lại cho người chơi đó là được kết hợp giữa những cơ chế gameplay chiến thuật và lối chơi thu thập thẻ bài. Hơn nữa, thay vì sở hữu nền đồ họa 2D như những tựa game cùng thể loại khác thì trò chơi này đã sở hữu một nền đồ họa 3D mang tới khung cảnh rộng lớn và hoành tráng trong tựa game này.

Tự do điều khiển xe tăng để tham chiến trong Thản Khắc Chỉ Huy Quan

Tự do điều khiển xe tăng để tham chiến

 

Không chỉ có cho mình một thế giới rộng lớn và hoành tráng trong game Thản Khắc Chỉ Huy Quan còn có những bối cảnh chiến trường vô cùng đa dạng, phong phú và sống động nhằm giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán khi trải nghiệm. Thêm vào đó, trò chơi còn cho phép người chơi thỏa sức điều chính góc nhìn để chọn cho mình một góc nhìn phù hợp nhất.

Thản Khắc Chỉ Huy Quan game bắn tăng hấp dẫn

Sở hữu nền đồ họa 3D thì chắc chắn rằng những chiếc xe tăng sẽ được thiết kế vô cùng hàm hố cùng với đó là những hiệu ứng di chuyển, đường đạn bay hay những vụ cháy nổ vì bom đạn sẽ được thực hiện rất tốt. Có thể nói, những khung cảnh chiến đầu trong trò chơi này mang đến cho người chơi một cảm giác chiến đấu hoành tráng và hết sức kịch tính.

Thản Khắc Chỉ Huy Quan - Game bắn tăng thế chiến thứ hai khốc liệt hấp dẫn

Thản Khắc Chỉ Huy Quan - Game bắn tăng thế chiến thứ hai khốc liệt hấp dẫn

Một số hình ảnh khác trong game

 

Nhìn chung, Thản Khắc Chỉ Huy Quan là một tựa game tạo cho người chơi có cảm giác hứng phấn khi trải nghiệm. Bởi sở hữu nền tảng đồ họa hiện đại, hoành tráng cùng lối chơi lối cuốn khác xa hoàn toàn mấy tựa game kiếm hiệp nhàm chán. Hơn nữa, người chơi có thể cùng nhau đánh Boss thế giới để nhận về những phần thưởng hậu hĩnh. Hiện tại trò chơi hỗ trợ hệ điều hành Android, bạn đọc quan tâm có thể tải game về theo link dưới đây nhé.

 

Link tải game: Android

Viết bình luận