Tựa game Apex Legends Mobile sẽ chính thức được phát hành toàn cầu trong tháng 5 này

Lucy 04/05/2022 10:48

MỤC LỤC [Hiện]

Trong buổi hội thảo các nhà phát triển Apex Legends gần đây, giám đốc thiết kế mảng di động Jordan Patz đã tiết lộ một số tin tức về kế hoạch ra mắt tựa game này.

Apex Legends đã có mặt trên phiên bản Console và PC trong một thời gian dài và để lại rất nhiều ấn tượng với các game thủ. Vì vậy, phiên bản Mobile sắp tới đấy những hứa hẹn. Apex Legends Mobile đang được phát triển bởi đội ngũ chuyên môn tại Respawn cùng với sự hợp tác của Tencent’s Lightspeed và Quantum Studios, nhóm phát triển này cũng chính là nhóm đứng đằng sau PUBG Mobile.

Patz nói: “Đó là thời điểm thú vị cho nhóm của chúng tôi ngay lúc này. Chúng tôi đang kết thúc giai đoạn ra mắt cho bản Mobile và chúng tôi đã học được rất nhiều điều trong việc phát triển nó trên một nền tảng mới lạ trong một thời gian ngắn”. Đối với những ai chưa biết, Apex Legends Mobile là một tựa game Apex độc lập mang lại trải nghiệm sinh tồn hấp dẫn ra mắt trên cả PC và Console trước đây.

“Chúng tôi đã xây dựng trò chơi này ngay từ đầu với việc tối ưu hóa ưu tiên và nội dung độc quyền dành cho thiết bị di động để đảm bảo rằng trò chơi mang lại cảm giác giống với Apex gốc trên các hệ máy khác, đồng thời cũng đem lại trải nghiệm mới mẻ cho game thủ trong việc sử dụng thiết bị di động. Để làm được điều đó, chúng tôi sẽ bắt đầu với 10 Legends cơ bản, với những nhân vật được yêu thích như Wraith, Octane, Bloodhound và Pathfinder và sẽ còn cập nhật thêm các Legends khác trong thời gian tới

“Chúng tôi đang đưa người chơi quay trở lại World’s Edge và Kings Canyon classic, và tất nhiên chúng tôi cũng sẽ thêm một số địa điểm mới để kích thích những người chơi” Patz nói thêm. Sau đây là cấu hình để chiến Apex Legends Mobile.

Cấu hình tối thiểu của Apex Legends Mobile dành cho Android

  • Snapdragon 435 / Hisilicon Kirin 650 / Mediatek Helio P20 / Exynos 7420
  •  Android 6.0
  •  Mở GL 3.1 trở lên
  • 4 GB dung lượng trống
  •  RAM ít nhất 2 GB

Cấu hình tối thiểu của Apex Legends Mobile dành cho iOS

  •  iPhone 6S trở lên
  •  Phiên bản hệ điều hành: 11.0 trở lên
  •  CPU: A9
  •  4 GB dung lượng trống
  •  RAM ít nhất 2 GB

Với phiên bản Mobile này, Patz đã tiết lộ sẽ có rất nhiều thứ mới, không chỉ đơn thuần là chuyển đổi từ phiên bản Console/PC lên Mobile. Patz cũng phát biểu rằng:” Chúng tôi có các chế độ chơi dành riêng cho thiết bị di động, chúng tôi có những cách mới để người chơi có thể chơi với bạn bè của bạn và những cách mới để đầu tư và khám phá thế giới thú vị của Apex Legends.”

Cùng chờ đợi ngày ra mắt chính thức của tựa game và cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị nhé.

Chúc anh em chơi game vui vẻ!

Viết bình luận