Tác giả "Trò chơi vương quyền" George R.R. Martin sẽ có một series truyền hình mới

Ken 09/08/2016 10:00

(Game8) – Cha đẻ của bộ truyện “The Song of Ice and Fire” vừa tuyên bố rằng một tác phẩm khác của ông sắp được chuyển thể sang phiên bản truyền hình.

George R.R. Martin được biết đến nhiều nhất với bộ phim truyền hình nổi tiếng “Game of Thrones” (“Trò chơi vương quyền”), chuyển thể từ bộ tiểu thuyết “The Song of Ice and Fire” của ông.

George R.R. Martin

 

Mới đây, trên trang blog LiveJournal, George đã xác nhận rằng hãng phim truyền hình cáp Universal Cable Productions đã mua bản quyền chuyển thể bộ tiểu thuyết “Wild Cards” (“Con bài tẩy”), một series khác của ông. Theo Martin, việc sản xuất bộ phim sẽ sớm được bắt đầu với mục tiêu tạo ra một series kết nối những câu chuyện ngắn khác nhau.

George R.R. Martin (giữa) chụp tại một buổi giới thiệu tiểu thuyết Wild Cards

 

Câu chuyện của Wild Card diễn ra sau Thế chiến II, xoay quanh một nhóm người bị nhiễm virus có tên “Wild Card”. Chủng virus này được mô tả là một loại virus ngoài hành tinh, có khả năng viết lại ADN của người, gây ra những tác động khác nhau. Những người bị tác động tiêu cực bị gọi là “Joker”, còn những người có tác động tích cực sẽ có thêm sức mạnh và được gọi là “Ace”.

Tập truyện đầu tiên của “Wild Card” được xuất bản vào năm 1987 và tới nay bộ truyện đã xuất bản thêm được 22 tập truyện khác nhau. Tập truyện tiếp theo dự kiến sẽ được xuất bản trong tháng tới.

Bìa 3 tập truyện đầu tiên của bộ tiểu thuyết Wild Cards

 

Martin chia sẻ trên blog của mình rằng:

“Wild Cards là một series sách, tiểu thuyết và trò chơi. Nhưng hơn tất cả, chúng cùng chung một vũ trụ rộng lớn, đa dạng và hấp dẫn không kém vũ trụ truyện tranh của Marvel hay DC (mặc dù kiên định, thực tế và hợp lý hơn) với số lượng lớn nhân vật đa dạng".

Tuy nhiên, George R.R. Martin sẽ không tham gia vào quá trình sản xuất “Wild Cards” bởi hiện giờ ông đang tập trung hoàn thành nốt những phần cuối của bộ truyện “The Song of Ice and Fire”. Ngoài ra, ông cũng chỉ làm việc cho riêng đài HBO mà thôi.

 

Bạn sẽ đón chờ bộ phim chuyển thể từ “Wild Cards” chứ? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới và đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Viết bình luận