Snipers vs Thieves - Game bắn súng cực kỳ vui nhộn trên mobile

San Bằng Tất Cả 18/01/2017 16:00

(Game8) - Tham gia vào Snipers vs Thieves các bạn sẽ được trở thành xạ thủ súng ngắm với nhiệm vụ tiêu diệt những tên trộm ranh ma.

Không máu me và bạo khói lửa như những game bắn súng khác, Snipers Vs Thieves lại đem đến cho người chơi một cảm giác và một sắc màu mới, đồ họa của tựa game này khá là đẹp và vui nhộn, hình tượng xạ thủ và kẻ cướp khá là ngộ nghĩnh và hài hước.

Nhiệm vụ của người trong Snipers vs Thieves chính bảo tài sản và bắn hạ những tên cướp tên trộm trong game, điều hấp dẫn ở đây là những tên trộm trong game khá là ranh ma và có nhiều chiêu trò trêu ghẹo người chơi, chúng nhào lộn, ú òa cực kỳ vui nhộn.

Gameplay của Snipers vs Thieves khá là đơn giản, người chơi chỉ cần điều chỉnh tâm ngắm và nhả đạn vào những tên trộm đang chạy nhảy hay ẩn nấp, ngoài việc bắn hạ ra thì game còn có các vật phảm hỗ trợ rất tốt như bom chẳng hạn.

Bản đồ trong game cũng khá đa dạng, từ bến bãi, đô thị, ngân hàng cho tới rất nhiều vị trí khác trong thành phố. Ngoài việc vào vai xạ thủ thì người chơi còn có thể vào vai những tên trộm với nhiệm vụ cướp tiền, chạy trốn khỏi tay xạ thủ với các kỹ năng như chạy, nhảy, nhào lộn của mình.

Hiện tại tựa game này đang được phát hành chưa chính thức trên Android, người chơi quan tâm có thể tải game về tại: ĐÂY.

 

Video trải nghiệm game:

Viết bình luận