Siêu phẩm AK-47 VIP Transformer đã đốn tim game thủ hâm mộ như thế nào?

Người Vô Hình 26/08/2015 08:00
(Game8) - Sở hữu vẻ ngoài hầm hố mang đầy đường nét "hư cấu" nhưng phiên bản AK-47 VIP Transformer lần này lại là phiên bản AK cách tân đẹp hoàn mỹ nhất trong tất cả những khẩu súng AK hiện tại của Đột Kích.
 
Poster siêu đẹp của Mario và AK-47 VIP Transformer.

Mang phong cách đậm chất "ngoài trái đất" của bộ phim Transformer, khẩu súng được mong chờ nhất mùa thu 2015 mang tên AK-47 VIP Transformer (gọi tắt là AK Trans) khiến cho ngay cả những xạ thủ khó tính, thường xuyên khó chịu nhất về việc Đột Kích liên tục "sơn lại súng" cũng phải trầm trồ ngả mũ trước vẻ đẹp không tì vết của AK-47 Transformer.


AK-47 Tranformer - Góc nhìn toàn cảnh.

Toàn thân phủ một lớp thép lạnh lùng với rất nhiều rãnh khoét sâu cho cảm giác chắc tay khi cầm. Khu việc hộp tiếp đạn là vòng lade huyền ảo. Tuy rằng đầu nòng, thân súng có vẻ hướng đến phong cách đầu và vảy rồng nhưng theo góc nhìn cảm quan, khi mắt rồng tỏa sáng lại khiến cho nhiều người cảm giác như đây là 1 chú sư tử dũng mãnh chỉ chực lao vào cắn xé địch thủ.

Khi cầm súng sẽ đẹp như thế này.

Về tính năng, AK Trans có đường đạn rất thẳng và tập trung chứ không lệch lạc nhưng những loại AK khác. Điều này sẽ giúp bạn cực kỳ dễ dàng kiểm soát đường đạn để "đấm mồm" quân địch, dễ dàng sấy và đặc biệt dễ burst-fire. 

Đường đạn và tính năng nộ của súng.

Ngoài ra một tính năng rất mới mà Game8 tạm gọi là "Nộ", tính năng năng này về cơ bản là chích điện giật chết đối phương ở gần, thanh nộ nằm ngay cạnh chỗ báo số lượng đạn, thanh nộ đầy là bạn chích điện được. Nộ xong các bạn chỉ có thể đâm lưỡi lê ở những lần sau cho những pha cận chiến khi mà thanh nộ chưa kịp hồi. Điểm khác biệt giữa nộ và đâm lê chính là nộ sẽ giết chết 100% khi trúng còn lưỡi lê thì chưa chắc.


Clip test AK-47 Transformer của Anh Dối Trá.

Có thể nói, việc cách tân và pha lẫn nhiều điểm tối ưu của các phiên bản VIP Đột Kích đã làm nên một AK-47 Transformer với vẻ đẹp hết sức hoàn mỹ. Ngoài ra, thời điểm này mua AK-47 Transformers người chơi còn được tặng kèm cả D.E Born Beast khiến niềm vui nhân đôi dành cho game thủ.

Tôi đã hoàn toàn bị chinh phục, còn bạn thì sao?


Viết bình luận