Sao phim Game of Thrones nhiều khả năng góp mặt trong Avengers: Infinity War

Marukochan 13/01/2017 09:40

(Game8) - Tyrion Lannister của loạt phim ăn khách Game of Thrones được cho là đang thương thảo với Marvel Studios để tham gia 2 phần phim Avengers tiếp theo

Avengers: Infinity War được ví như một siêu phẩm Star Wars của thế giới Marvel khi phim sẽ hội tụ gần như tất cả các siêu anh hùng đã xuất hiện trong MCU từ trước đến nay, và vì vậy mà việc được tham gia siêu phẩm này chắc chắn là vinh dự cho bất cứ diễn viên này. Tuy nhiên, giờ đây có vẻ như nó không chỉ dành cho bất kỳ ngôi sao nào đã từng xuất hiện trong phim của Marvel nữa; ngay cả một diễn viên chưa từng xuất hiện trong MCU cũng có thể có được điều này.

Theo tờ Variety, diễn viên nổi tiếng của loạt phim Games of ThronePeter Dinklage, đã được nhắm đến cho “vai diễn chủ chốt” trong bộ phim Avengers: Infinity War sắp tới. “Ông lùn” Tyrion Lannister cũng nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong cả Avengers 4 sẽ ra mắt trong năm 2019.

 

Chi tiết về vai diễn được đưa tin của Dinklage vẫn chưa được đề cập, và Marvel chưa lên tiếng để xác nhận về điều này, vì vậy vào thời điểm hiện tại, tất cả chỉ mới là dự đoán.

 

Infinity War sẽ có hai phần, có nội dung xoay quanh cuộc đối đầu giữa nhóm Avengers, phù thủy Doctor Strange, và nhóm vệ binh The Guardians of the Galaxy với  Thanos, kẻ độc tài ngoài hành tinh bị ám ảnh bởi quyền lực, hắn từng xuất hiện với vai trò cameo trong nhiều bộ phim Marvel kể từ The Avengers.  Mục tiêu của Thanos là tìm đủ 6 viên ngọc vô cực để có được sức mạnh vô song.

Ngoài vai diễn nổi tiếng Tyrion Lanister trong Game of Thrones, Dinklage cũng không xa lạ gì với các fan của dòng phim siêu anh hùng khi anh đã từng đóng vai vị tiến sỹ Bolivar Trask có quan điểm chống dị nhân trong X-Men: Days of Future Past.

 

Avengers: Infinity War do bộ đôi đạo diễn Anthony và Joe Russo thực hiện. Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn cầu từ 4/5/2018.

 

 

->Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

 

 Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

 

 

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

 

 

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

 

 

 

 

Viết bình luận