RTS đỉnh Total War và Company of Heroes 2 bản quyền miễn phí dịp Valentine

Bookgrinder 02/02/2016 09:07
(Game8) - “Make War, Not Love”

Nhân dịp ngày Valentine, Sega – nhà phát hành game nổi tiếng với rất nhiều series lớn – tiếp tục tổ chức cuộc thi “Make War, Not Love” lần thứ 2 của mình. Cái tên của sự kiện này là một cách chơi chữ thú vị của câu châm ngôn “Make love, not war” (tạm dịch: hãy yêu nhau, đừng đánh nhau) mà những người yêu hòa bình thường sử dụng. 




Company of Heroes 2...


... hay Total War: Rome 2?

Trong sự kiện này, game thủ sẽ được chơi hai tựa game chiến thuật đỉnh cao Total War: Rome II và Company of Heroes 2 hoàn toàn miễn phí trên Steam để cộng điểm cho tựa game đó. Mỗi trận thắng của bạn sẽ thêm điểm cho trò chơi, và khi kết thúc sự kiện game nào có điểm số cao hơn thì những game thủ đã chơi tựa game đó sẽ nhận được khoảng 20USD dưới hình thức DLC miễn phí cho game.


Chọn & chơi tựa game bạn thích


Chơi càng nhiều, đóng góp càng nhiều


Phần thưởng cho game có điểm cao hơn mỗi 48 giờ


Nhận DLC miễn phí cho game chiến thắng sự kiện

Sự kiện này sẽ diễn ra trong 3 ngày cuối tuần 12, 13 và 14/2/2016, đúng vào ngày mùng 5, 6 và 7 Tết âm lịch – một thời điểm cực lý tưởng để game thủ Việt tham chiến. Ngay cả khi không có hứng thú ganh đua, đây cũng là dịp để bạn có thể thử nghiệm hai trong số những series game chiến thuật “hot” nhất thế giới hiện tại.

Viết bình luận