Quán Game khủng nhất Vĩnh Phúc là đây chứ đâu nữa ?!

Fairy 17/11/2015 08:00
(Game8) - Hãy cùng Game8 soi kỹ tất cả những yếu tố tạo nên cửa hàng game khủng nhất tỉnh Vĩnh Phúc này nhé!

Hùng Vương Gaming Center từ dàn máy

Hùng Vương Gaming Center giai đoạn 1 là 60 máy được chia thành 2 khu vực VIP và thường với dàn máy được chia 5:5 quay lưng vào nhau nên sẽ rất dễ dàng thuận tiện nếu bạn muốn chơi các game eSports đòi hỏi tính thi đấu cao như Dota 2, Liên Minh Huyền Thoại hay các game thuộc dòng FPS. 



Cấu hình của 50 dàn máy phổ thông là i3 4160, Ram 4GB và VGA GTX 750  đi kèm là màn hình LG theo tỉ lệ tiêu chuẩn 16:9 ở độ phân giải FullHD có thể chiến tốt hầu hết các game online đang được yêu thích hiện nay trên thị trường, đặc biệt là các game Moba như Dota 2 và Liên Minh Huyền Thoại. Dàn phòng VIP gồm 10 máy tính được trang bị tối ưu hơn với VGA GTX 750 TI cùng màn hình LG 27" tỉ lệ 29:10 với độ phân giải 2K



Dàn máy thường đã rất VIP

Ngoài ra các máy đều được trang bị bộ combo phím cơ và chuột TT Esports Commander. Tất cả các sản phẩm, linh kiện tại phòng máy được cung cấp bởi công ty máy tính Hải Anh - Hà Nội.


Công ty máy tính Hải Anh tại địa chỉ http://haianh.vn/ chuyên cung cấp giải pháp và thiết bị máy tính, lắp đặt GAMENET

Tới quang cảnh

Điểm đặc biệt nhất của phòng game này chính là thiết kế ấn tượng được mô phỏng theo cung điện trong truyện cổ tích phương Tây cùng phong cách trang trí pha giữa hiện đại và cổ điển. Không gian thoáng mát đi kèm là hệ thống điều hòa khí giúp cho cả khu vực luôn thoáng đãng. Các poster được treo vừa đủ và đặc biệt là thiết kế ánh sáng dịu mát hạn chế chói mắt do cả 4 mặt của Gaming Center này đều không có nhà bao quanh. 




Và ra bên ngoài

Hùng Vương Gaming Center tọa lạc giữa khu đô thị mới Hùng Vương , thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc và là một phần của tổ hợp thể thao và giải trí bao gồm sân bóng đá, phòng tập thể hình và Gaming Center, tương lai sẽ tiếp tục với một mô hình phát triển toàn diện hơn đi kèm là nhiều bộ môn thể thao khác.




Dự kiến, khu tổ hợp này sẽ tiếp tục được cơi nới mở rộng để trở thành một điểm đến lý tưởng của không chỉ các Game thủ ở tỉnh Vĩnh Phúc, mà còn là tụ điểm luyện tập của các gosu Việt Trì, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Tuyên Quang và thậm chí là cả Hà Nội. Giá dịch vụ ở Hùng Vương CyberCore là 5.000 VNĐ/giờ, rất phù hợp với học sinh, sinh viên. Phía bên ngoài phòng máy là trung tâm Thể hình cùng sân bóng đá bằng cỏ nhân tạo. Anh Thủy - chủ phòng máy cho biết trong tương lai sẽ mở thêm một phòng riêng biệt phục vụ Billard cho các khách hàng tới đây giải trí. 




Nếu như bạn ở Vĩnh Phúc hay các tỉnh lân cận thì Hùng Vương Gaming Center chính là sự lựa chọn tuyệt vời để giải trí, tụ tập bạn bè hay thậm chí là try hard...

Viết bình luận