Vợ bất ngờ dọn phòng, chồng bảo thầy phán "động vào mất lộc" thì quả nhiên là "mất lộc" thật!

Hafa 16/04/2021 16:48

Nhằm lúc chồng đi vắng, chị vợ lại bất ngờ đòi dọn dẹp căn phòng mà chồng vẫn hay ngồi làm việc. Trước nguy cơ bại lộ điều lâu nay giấu giếm, anh chồng chỉ kịp kêu rằng thầy phán "động vào mất lộc".

"Quỹ đen" là câu chuyện muôn thuở ở nhiều gia đình khi không ít các ông chồng hiện đại ngày nay không muốn chịu sự kiểm soát tuyệt đối của vợ trong chi tiêu. Mới đây, một chị vợ phát hiện "quỹ đen" của anh chồng với chiêu dọn phòng "bá đạo" đã gây sốt MXH.

Bất ngờ bị "thanh kiểm tra" khi đi vắng, anh chồng nghĩ ngay ra lý do phong thủy: "Các thầy bảo bàn làm việc, phòng làm việc của chồng không cần dọn dẹp, bộn bề một chút mới tốt... Thầy bảo đụng vào là sẽ mất lộc ngay nên vợ không cần dọn nha...".

thầy phán động vào mất lộc

thầy phán động vào mất lộc

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 100K từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM
>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 100K từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Bất chấp lời can ngăn của anh chồng, chị vợ khẳng định "không mất lộc" mà chỉ "thấy lộc". Số tiền lên đến vài triệu đồng anh chồng giấu bên dưới chiếc máy tính để bàn lập tức bị chị vợ khui ra. Anh chồng lúc này "chữa cháy": "Chắc trời thấy vợ dọn dẹp phòng cho chồng cảm động quá nên lộc cho vợ đó".

thầy phán động vào mất lộc

Loạt tin nhắn hài hước với anh chồng sau khi được chị vợ đăng tải lên MXH đã nhận được nhiều ý kiến thú vị từ cộng đồng mạng: "Tự nhiên lại nói thế vk nó nghi ngờ, nó lại càng thích dọn. Tử với vi, ngoan ngoãn nộp hết lương đi. Ko thì đừng lấy vk nữa để t lấy cho"; "Lấy vợ xong phải giấu tiền và nghĩ cách giấu tiền như vậy à. Thôi dẹp đi, khỏi lấy gì hết cho khoẻ. Phận trai tơ tằm..."; "Chúng tôi phải giấu đồng tiền do chính chúng tôi làm ra. Cuộc sống không công bằng"...

Tuy nhiên, việc anh chồng "văn vở" khiến chị vợ nghi ngờ chưa chắc đã phải là lý do khiến số tiền bị phát hiện. Đây rất có thể là màn "troll" anh chồng của chị vợ, tức là nhiều khả năng chị đã biết chồng giấu tiền từ lâu, nếu không thì chị đâu có nhanh chóng tìm ra số tiền như vậy bởi thường người ta sẽ lau đồ vật trước khi nhấc các vật dụng cồng kềnh lên để lau bàn.

thầy phán động vào mất lộc

thầy phán động vào mất lộc
Ngàn lẻ một cách giấu tiền. (Ảnh minh họa)

Có thể nói câu "động vào mất lộc" của anh chồng đã lập tức "vận" vào người anh và ngược lại với chị vợ. Cũng đỡ buồn một chút là tiền chỉ rời túi của anh để vào túi của vợ anh, chẳng đi đâu mà thiệt!

Có lẽ anh chồng đã vận dụng chiêu "nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất", nhưng giấu tiền như vậy vẫn là cách hớ hênh, mỗi lần lấy ra khá cồng kềnh nên dễ bại lộ. Đây quả là kinh nghiệm giấu "quỹ đen" cho những ông chồng muốn tự do trong chi tiêu./.

Viết bình luận