Pokemon Go: Những địa điểm mà game thủ Việt không nên ''liều mạng''

Tuấn Anh 11/07/2016 19:30

(Game8) - Không phải nơi công cộng nào mà game thủ cũng có thể săn tìm Pokemon ở Việt Nam. Đừng vì quá ham mê những thú vui ảo mà bất chấp tất cả nhé các bạn. Sau đây là những địa điểm mà game thủ đam mê Pokemon Go cần lưu ý trong giá trình ''bôn tẩu'' của mình.

 

Các cơ sở quốc phòng - quân sự: Những khu vực này thường có diện tích rông, nhiều cây xanh, không gian thoáng đãng và tầm nhìn bao quát nên rất dễ để tìm kiếm các Pokemon. Tuy nhiên, nếu không may thì game thủ dám liều lĩnh mò vào đó để săn bắt thú Pokemon ảo thì hoàn toàn có thể bị kết tội "Xâm phạm an ninh quốc gia" và "Gây mất an ninh trật tự" đó nhé !

 

Các cơ sở y tế: Đó là nơi liên quan đến việc chữa trị bệnh tật nên có rất nhiều các quy định khắt khe trong việc thăm khám, không thể thích vào thì vào. Đừng vị sự bồng bột mà ảnh hưởng đến sức khỏe của người khác nhé. 

 

Các cơ quan công quyền - các đơn vị hành chính sự nghiệp: Đây là những đơn vị góp phần duy trì an ninh trật tự, quốc kế dân sinh. Những người trẻ không nên tự ý xâm phạm kẻo có thể có một vị trí trong Công an Phường đó nhé !

 

Các khu vực cao tầng, lan can sân thượng: Những nơi cao, nguy hiểm nếu leo trèo thì các game thủ cần vô cùng lưu ý. Nếu vì săn Pokemon mà ngã hay va đập để bị thương bản thân và người khác thì thật là có lỗi với nhiều người lắm nhé !

 

Theo dõi những thông tin mới nhất của Pokemon GO tại: 
Facebook: https://www.facebook.com/PokemonGO/ 
Groups: Cộng đồng Pokemon GO Việt Nam

Viết bình luận