Nhìn lại những game online mới được ra mắt tuần qua tại Việt Nam

Gió 18/12/2016 17:00

(Game8) - Có khá nhiều game mới được ra mắt trong tuần vừa qua khiến các game thủ khá đau đầu trong việc chọn lựa tựa game mới nào để chơi bởi một sản phẩm có những ưu khuyết điểm riêng.

Club Audition

 

Sau bao ngày đợi chờ, tựa game sở hữu bản quyền từ nhà sản xuất Hanbisoft mang tên Club Audition đã chính thức ra mắt game thủ vào lúc 9h ngày 13/12. Là tựa game chính chủ Hanbisoft, Club Audition thừa hưởng gần như trọn vẹn những gì tinh túy của phiên bản Audition trên PC. Giờ đây bạn chỉ cần có một chiếc smartphone và 3G là đã đủ để chơi Au cùng bạn bè rồi. Club Audition là tựa game có đồ họa và gameplay giống hệt như Audition PC, Club Audition tự tin với kho âm nhạc phong phú nhất, chuẩn Au nhất so với các tựa game cùng thể loại.

Sự khác biệt của Club Audition so với các game cùng thể loại khác là chế độ Fam và hệ thông Danh hiệu lấp lánh làm say lòng bất cứ game thủ nào. Tham gia vào Fam game thủ sẽ cùng nhau chia sẻ, công hiến, dưới sự dẫn dắt của trường Fam, ngoài ra game thủ sẽ được tham gia vào những trận đấu Fam với nhau mọi lúc mọi nơi với thiết bị mobile của mình.

 

Trang chủ: http://au.go.vn/

 

Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi

 

Tiếp nối thành công của hai sản phẩm đình đám: Ngôi Sao Thời Trang 360mobi và 3Q 360mobi, cổng game 360mobi tiếp tục tung ra Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi vào 10h00 ngày 14/12/2016. Không được đánh giá cao về mặt đồ họa, tuy nhiên so với “đàn anh”, “đàn chị” đi trước là Ngôi Sao Thời Trang 360mobi (NSTT 360mobi) và 3Q 360mobi thì Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi (NSHC 360mobi) cũng có những ưu thế nhất định để sãn sàng cho một “cuộc chiến” đường dài. Nếu NSTT 360mobi chỉ có nhân vật nữ thì NSHC 360mobi có cả nhân vật Nữ và Nam. Điều này giải quyết “nỗi đau thầm kín” từ bấy lâu của các bạn Nam vốn đam mê trò chơi phối đồ, lựa chọn trang phục.

 

Nếu 3Q 360mobi xây dựng cốt truyện theo đề tài Tam Quốc, thì NSHC 360mobi lại huy động tất cả các dũng tướng, nhân vật cổ trang đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta. Điểm mạnh tiếp theo của trò chơi đó chính là tính nhập vai vô cùng mạnh mẽ. Bước vào thế giới Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi, người chơi như bắt đầu cuộc sống chốn thâm cung từ tước vị, cách xưng hô, trang phục đến cả các chiêu trò hiểm độc như: yểm bùa, tát tai, châm kim, hạ độc… Vì vậy, game play của NSHC 360mobi vô cùng đa dạng có thể chiều lòng được nhu cầu chơi game của các game thủ Việt vốn cũng đa dạng không kém. Vì vậy trò chơi này không hề kén chọn đối tượng, ngược lại còn rất dễ tiếp cận và hứa hẹn tạo thành một trào lưu mới vào cuối 2016 đầu 2017.

 

Trang chủ: http://hoangcung.360mobi.vn

 

GunPow 

 

Một đối thủ cạnh tranh không hề kém cạnh đó chính là game mobile GunPow.  Theo NPH VNG, GunPow có nền đồ họa và gameplay khá giống với Gunny - webgame bắn súng tọa độ rất thành công cũng do VNG phát hành. Game tạo được sức hút nhờ vào hình ảnh tươi sáng bắt mắt cùng phong cách tạo hình vô cùng đáng yêu. Hiệu ứng ánh sáng cũng được lồng ghép hợp lý mang tới cho điểm nhấn cho từng kỹ năng chiến đấu.

 

Thời gian đầu, mới tham gia vào GunPow người chơi cũng sẽ được trải qua bài hướng dẫn cơ bản nhất. Để tối ưu hóa cho lối chơi bắn súng tọa độ trên di động, mọi thao tác của game thủ sẽ thông qua hình thức chạm và vuốt trên màn hình.

GunPow tạo điểm nhấn với kho đạn dược và vũ khí phong phú, đi kèm nhiều hiệu ứng đặc biệt, giúp cho phong cách chiến đấu của tựa game trở nên hấp dẫn hơn. Không chỉ mang tới sự thay đổi trong phong cách thời trang, mỗi loại trang bị cũng sẽ đi kèm điểm thuộc tính nhất định.

 

Đôi khi chính những bộ đồ xấu xí mà bạn không ưng mắt lại hỗ trợ rất nhiều khi bước vào đấu trường. Ngoài ra, game thủ cũng có thể gia tăng sức mạnh cho nhân vật bằng cách nâng cấp, cường hóa trang bị, cải biến thuộc.

 

Trang chủ: http://gunpow.360game.vn/

 

Mộng Bá Vương 3D

 

Huyền thoại game mobile online (gMO) Minh Châu Tam Quốc trở lại và lợi hại hơn xưa có lẽ là tin tức đáng chú ý nhất với cộng đồng game thủ thời gian qua. Không phải tự dưng một tựa game về nước lại khiến cộng đồng game thủ náo loạn như vậy. Như người ta thường nói, kẻ đi tiên phong thường sẽ được nhớ đến nhiều nhất. Và Minh Châu Tam Quốc đã từng làm được điều đó.

Gây bão làng game Việt từ khi hé lộ thông tin từ tháng 9, với sự đầu tư kỹ càng cả về mặt truyền thông, xây dựng cộng đồng Minh Châu Tam Quốc 3D đang được kỳ vọng là cú nổ lớn tại làng game Việt cuối năm nay. Được biết, game kế thừa 80% tính năng từ phiên bản trước và phát triển thêm một số tính năng mới phù hợp xu thế hiện nay. Đặc biệt phải kể đến nền đồ họa 3D chân thực sống động. Game do VTC Mobile phát hành dưới tên chính chức là Mộng Bá Vương 3D.

 

Lang Gia Bảng

 

Một trong những cái tên cộm cán cạnh tranh kịch liệt đó chính là Lang Gia Bảng. Khác với các sản phẩm trên, đây là một webgame. Lang Gia Bảng thuộc thể loại game nhập vai có đồ họa 2D, nội dung ăn theo truyện/phim ngôn tình cùng tên đang khá thịnh hành tại Trung Quốc. Game gồm 4 lớp nhân vật là Ma Kiếm, Linh Kiếm, Cuồng Đao, Huyền Đao ứng với từng nhân vật chính trong nguyên tác. Người chơi có thể chọn lựa vào vai một Mai Trường Tô đa mưu, túc trí; một quận chúa Nghê Hoàng dịu dàng mà quả cảm; một Cung Vũ đứng đầu Diệu Âm Phường; hay một Mông Chí cương trực, yêu dân.

 

Điểm nhấn của game là có lồng ghép một số hình ảnh diễn viên vào trong phim vào game, tạo cho người chơi thêm thiện cảm. Dẫu vậy nền đồ họa của game chỉ dừng lại ở mức trung bình khi các nhân vật, bối cảnh được thiết kế chưa được chi tiết. Chuyển động của nhân vật là khá cứng và gượng, khi nhân vật di chuyển chỉ như lướt đi trên nền ảnh được dựng sẵn. Cơ chế chiến đấu trong game vẫn đi theo hướng target quen thuộc, người chơi sẽ chỉ cần click chuột vào mục tiêu là nhân vật sẽ tự động tấn công vào đối thủ.

 

Bù lại Lang Gia Bảng có rất nhiều hoạt động gắn kết cộng đồng như Bang Hội, Bang Chiến, Thiên Hạ Bá Nghiệp, PK, Tỏ tình, Kết hôn, săn Boss, Phó bản,… Hệ thống hỗ trợ nhân vật cũng đa dạng không kém gồm tùy tùng, kỵ binh, thú cưỡi. Game còn thu hút ở hệ thống 4 kỹ năng chủ động và 2 kỹ năng chiến hồn. Người chơi game tham gia những tính năng cộng đồng sẽ có cơ hội xưng vương và nhận các đặc quyền tương ứng.

 

Trang teaser: http://langgiabang.somo.vn

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận