GunPow 3D chính thức công bố thử nghiệm vào tuần tới

BTT 05/05/2019 15:31

MỤC LỤC [Hiện]

Xuất hiện đầy bất ngờ trong những ngày vừa qua, GunPow 3D đã khiến các game thủ yêu thích dòng game bắn súng tọa độ tại Việt Nam ngóng chờ khi công bố ngày ra mắt thử nghiệm hết sức nhanh gọn. Theo đó, sản phẩm với lối chơi “bắn không chờ lượt” này sẽ chính thức mở cửa bản thử nghiệm vào ngày 7.5 sắp tới, đi kèm theo đó là rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ.

Sử dụng cốt truyện mới mẻ, GunPow 3D đưa game thủ vào thế giới hiện đại – nơi đang lâm nguy khi bị các thế lực hắc ám xâm chiếm. GunBoss – chú robot của kỷ nguyên mới với trí thông minh kiệt xuất - liền mang theo thủ đô công nghệ bay vào không gian vô tận, đi tìm các Người Hùng – cũng chính là các game thủ - để liên kết chống lại thế lực hắc ám. Và để cứu thế giới, người chơi sẽ phải lựa chọn và hóa thân vào những lớp nhân vật như Kỹ Sư, Xạ Thủ, Pháp Sư và Pháo Thủ, từng bước luyện tập kỹ năng, nâng cao thực lực.

Điểm đặc biệt “không lẫn vào đâu được” của GunPow 3D được giới thiệu là nằm ở chính lối chơi bắn súng tọa độ kiểu mới: không cần chờ lượt. Điều này đồng nghĩa với việc các trận đấu trong game sẽ quyết liệt hơn, nhanh hơn và sôi động hơn so với lối chơi bắn tọa độ xưa cũ. Bên cạnh đó, GunPow 3D cũng được giới thiệu là mang tới các chế độ PVP, PVE cùng với kho Vũ Khí, Thời Trang, Pet và Thú Cưỡi đa dạng.

Với lối chơi “bắn không chờ lượt” khá mới mẻ cùng nền đồ họa 3D đẹp mắt, GunPow 3D hứa hẹn mang tới làn gió mới cho dòng game bắn súng tọa độ trong mùa hè 2019 này.

Hiện tại, các game thủ đã có thể tham gia những sự kiện của GunPow 3D để nhận về những phần thưởng hấp dẫn, sẵn sàng cho việc chiến game vào ngày 7/5 sắp tới.

Viết bình luận