Nhà làm game của Witcher 3 được đầu tư 7 triệu đô để nâng cấp Cyberpunk 2077

Tường Tạ 21/12/2016 17:10

(Game8) - Dự án Cyberpunk 2077 của CD Projekt Red đã nhận được nhận được một số tiền khủng để nâng cấp thêm nữa những tính năng trong game.

30 triệu PLN - tương đương khoảng 7 triệu đô Mỹ đã được chính phủ Ba Lan trao cho nhà làm game CD Projekt sau khi hãng đã xin ủng hộ từ tháng 9.

Đơn vị đã cấp vốn cho CD Projekt là trung tâm nghiên cứu và phát triển game Ba Lan (NBCR). Đây cũng không phải lần đầu tiên mà chính phủ Ba Lan rót tiền vào một dự án game. Trước đây, NBCR đã đầu tư tổng cộng $191 triệu PLN ($45.1 triệu đô) cho gần 40 game khác nhau. Một trong những hãng game khác được nhận trợ cấp từ chính phủ là Techland, những người đã làm ra Dead Island, Dying Light,...

Lí do cho việc đầu tư này là do ngành công nghiệp game là một trong những ngành chính trong nền kinh tế mới của Ba Lan. Việc khuyến khích những nhà làm game trong nước bằng việc đầu tư vốn là một hướng đi vô cùng đúng đắn của chính phủ nước này vì việc phát triển game luôn tiềm ẩn rủi ro rất cao.

 

Để xin được đầu tư, CD Projekt đã yêu cầu được viện trợ về 4 thứ để nâng cấp một dự án của hãng, Cyberpunk 2077 và tất cả đều được chấp thuận. Những để nghĩ bao gồm:

- Xây dựng thành phố: CD Projekt RED (Một nhánh của CD Projekt) sẽ tái tạo một thành phố "sống'', có hồn, với hệ thống AI thông minh, thời gian thực, kiến trúc thành phố được xây dựng ở quy mô lớn để đảm bảo người chơi có những trải nghiệm thế giới mở tốt nhất.

- Nâng cấp hoạt ảnh: Tăng đáng kể chất lượng về độ phức tạp của khuôn mặt cũng như thân người của nhân vật khi di chuyển.

- Trải nghiệm điện ảnh? (Cinematic Feel): Cung cấp những trải nghiệm độc đáo như phim trong thế giới mở RPG.

- Chế độ Multiplayer với tiềm năng vô tận: Bao gồm nhiều thứ như tìm kiếm người chơi, quản lí khu vực, cùng nhiều chế độ chơi độc đáo. Nghe rât giống những gì mà Ubisoft đã hứa hẹn với người chơi qua Watch Dogs 2.

 

Cyberpunk 2077 là game RPG thế giới mở của CD Projekt RED, hãng game nổi tiếng với Witcher 3. Khác với Witcher được đặt trong bối cảnh trung cổ với phép thuật và ma quỷ, thế giới của Cyberpunk 2077 lại là thế giới tân tiến hiện đại trong tương lai. Chúng ta vẫn chưa biết gì nhiều về game này ngoài trailer vô cùng ấn tượng đã được ra mắt từ 3 năm trước.

 

Trailer tuyệt đẹp và ấn tượng của Cyberpunk 2077

 

Hiện tại vẫn chưa ngày ra mắt vẫn chưa được chính thức thông bố, nhưng theo như một số nguồn tin và việc một đại lí bán game làm lộ ra, chúng ta có thể dự đoán game sẽ được tung ra vào tháng 9 năm sau.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận