Nexon tổ chức Closed Beta giới hạn cho siêu phẩm Raiders of Icarus

Monster 27/01/2016 16:17
(Game8) - Phiên bản tiếng Anh của Raiders of Icarus sẽ được nhà phát hành Nexon đưa vào thử nghiệm Closed Beta vào ngày mai.

Theo thông báo mới nhất từ Nexon, chi nhánh Bắc Mỹ của hãng này sẽ bắt đầu Closed Beta giới hạn cho siêu phẩm MMORPG mới chuyển ngữ Raiders of Icarus vào ngày mai 28/1/2016 dành cho Mỹ và Mexico. Giai đoạn Closed Beta rộng sẽ được tổ chức thời gian tới với các thị trường Mỹ, Mexico, New Zealand và Australia. 


Trailer phiên bản tiếng Hàn Quốc của game

Raiders of Icarus là một MMORPG với ý tưởng đột phá tận dụng triệt để bầu trời trong game. Theo đó, ngoài hoạt động trên mặt đất, người có thể thu phục và huấn luyện nhiều loại thú bay làm vật cưỡi đưa người chơi bay lượn trên trời. Từ đây, người chơi sẽ phối hợp lực lượng mặt đất và trên không tạo thành những combo tấn công nhóm đẹp mắt. Kẻ địch trong game cũng có nhiều loại từ gấu to hung tợn đến rồng lửa. 



Cùng với sự giải phóng bầu trời này, game cung cấp một thế giới 3D rộng lớn và đẹp mắt để người chơi có thể thưởng thức từ trên không. Kèm theo đó mỗi loại quái thú cưỡi đều có những kỹ năng đặc biệt riêng, người chơi có thể thu phục rất nhiều thú hoang cả trên trời lẫn dưới mặt đất để huấn luyện thành vật cưỡi cho mình. 





Bạn có thể đăng ký tham gia thử nghiệm tại đây

Viết bình luận