Minh Châu Game bất ngờ thông báo đóng cửa

Cruzsader 11/04/2016 20:00

(Game8) - NPH MCCorp của các game Tru Thần, Tào Tháo Truyền, Võ Lâm 3 bất ngờ thông báo đóng cửa tựa game Minh Châu của mìnhngày hôm nay 11/4. Trước đó MCCorp cũng đã bị cơ quan chức năng xử phạt đối với những vi phạm trong việc phát hành game

 

Vào khoảng 19h00 tối nay 11/4, bất ngờ nhiều game thủ nhận được tin dữ khi trang Facebook của Minh Châu game bất ngờ đăng tải thông tin công ty này sẽ dừng mọi hoạt động tại thị trường Việt Nam kể từ 20h cùng ngày. Đây là một thông tin tương đối đột ngột nhưng cũng không quá khó hiểu khi trước đó hàng loạt các tựa game của MCCorp rơi vào tình trạng không thể truy cập, còn bản thân đại diên công ty thì bị cơ quan quản lí xử phạt đối với những vi phạm trong việc phát hành game

 

Từ tuần trước, game của NPH MCCorp thông báo "bảo trì", cho đến nay vẫn chưa đi vào hoạt động trở lại. Danh sách bao gồm cả 4 game đang còn hoạt động của công ty này: Tào Tháo TruyệnVõ Lâm 3Tru ThầnMinh Châu Truyện.

 

Cụ thể hơn, Minh Châu Game thông báo bảo trì từ 5/4 nhưng đến nay vẫn im hơi lặng tiếng, trang Facebook cũng dừng hoạt động. Tru Thần và Tào Tháo Truyện đã dừng tương tác mạng xã hội từ tháng 2, không có thông báo bảo trì, nhưng các game thủ cho biết game đã không còn chơi được nữa. Trang chủ của những game này và cổng mobay.vn cũng đã dừng hoạt động.

 

Nơi cuối cùng nhà phát hành này tương tác với game thủ là trong Võ Lâm 3. Hoạt động cuối cùng được thực hiện vào 7/4 nhưng cho đến nay vẫn chưa có thông báo nào khác.

 

Tất cả những sự việc trên xảy ra sau khi 2 NPH game Minh Châu và Vĩnh Xuân đã bị xử phạt hành chính đối với những vi phạm trong việc phát hành game cách đây khoảng 2 tuần.

Viết bình luận