Gocmobile.net - Diễn đàn mobile lớn nhất Việt Nam chính thức đóng cửa

San Bằng Tất Cả 02/12/2016 15:00

(Game8) - Sau hơn 7 năm trôi qua, Gocmobile.net - Diễn đàn mobile đông đảo nhất Việt Nam chính thức đóng cửa vì thiếu giấy phép MXH.

Hơn 7 năm phát triển, Gocmobile.net có được xếp vào hàng những diễn đàn mobile lớn tuổi nhất và đông đảo thành viên nhất tại Việt Nam. Đây là sân chơi của các game thủ game mobile, cũng là nơi chia sẻ và thảo luận của rất nhiều các các bạn trẻ tại Việt Nam.

Hôm nay 02/12/2016. Diễn đàn Gocmobile.net đã bất ngờ tuyên bố đóng cửa vì lý do không có giấy phép MXH. Thật đáng tiếc khi diễn đàn Mobile này phải đóng cửa, khi sức sống của diễn đàn vẫn còn rất mạnh, rất nhiều game thủ và thành viên diễn đàn Gocmobile đã bày tò sự tiếc nuối với diễn dàn này.

Được biết ban đầu Gocmobile.net được Anh Nguyễn Văn Đại (Manhhung) sáng lập và xây dựng trên nền tảng Wap-Motor 18, sau 7 năm phát triển, Gocmobile từ bước chuyển đổi từ Wap-motor 18 sang mã nguồn PhpBB2 sau là PhpBB3 và cuối cùng là XenForo.

Đây là một diễn đàn phi lợi nhuận và được xây dựng bởi các thành viên có niềm đam mê Mobile ở khắp mọi miền tổ quốc.

Đến lúc đóng cửa Gocmobile.net đã có tới 130.000 thành viên và gần 300.000 bài viết và hơn gần 8.000.000 comments. Game8 xin chia buồn với các game thủ cũng như thành viên Gocmobile.net, nếu các bạn còn băn khoăn chưa biết đi đâu về đâu thì có thể truy cập groups Mê Chơi Game của chúng tôi để cùng chơi và thảo luận về game nhé.

 

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận