Lục Địa Hoàn Mỹ - “Flyff phiên bản web” tung teaser giấu ngày phát hành

Tuxedo Mask 19/10/2015 19:00

(Game8) - Cộng đồng game thủ tỏ ra phấn khích với tính năng PK, nhào lộn trên không của game “Flyff phiên bản web” Lục Địa Hoàn Mỹ

Vào10h sáng 19/10 một tựa game mới với tên gọi Lục Địa Hoàn Mỹ đã bất ngờ tung teaser cùng thông điệp “Flyff phiên bản web”. Truy cập vào trang teaser, game thủ có thể tìm hiểu các thông tin về cốt truyện, các class nhân vật, đặc sắc game song điều game thủ cần biết nhất là mốc thời gian mở của thì NPH vẫn “giấu nhẹm”.

 

Teaser Lục Địa Hoàn Mỹ gây ngạc nhiên khi không công khai mốc thời gian mở game

 

Trailer game với âm thanh sôi động

Lục Địa Hoàn Mỹ là webgame MMO RPG theo cốt truyện phương Tây kể về số phận lục địa Logar khi bị Lucifer vốn là thiên thần nhưng đã bị dục vọng chiếm giữ, cầm đầu tạo phản. Thất bại hắn liền cướp đoạt Trái Sinh Mệnh và một lần nữa hiện thực hóa dã tâm bá chủ thế giới. Trong game sẽ có sự góp mặt của nhiều vị thần Hy Lạp, Bắc Âu quen thuộc như Zeus, Hades, Hera, Eros...

 

Thời gian qua có rất ít game theo cốt truyện phương Tây ra mắt tại VN

Thông qua những hình ảnh ingame rò rỉ trong trailer có thể thấy Lục Địa Hoàn Mỹ là game RPG với đồ họa 3D sắc nét, có nhiều điểm tương đồng với Flyff (Fly for fun) – một tựa nổi tiếng của Hàn Quốc, thời điểm phát hành 2005 game đã sở hữu hơn 30 triệu người chơi trên toàn thế giới.

 

Lục Địa Hoàn Mỹ có 3 class nhân vật, tạo hình có nét giống Flyff

Tuy nhiên sở dĩ Lục Địa Hoàn Mỹ được mệnh danh là “Flyff phiên bản web” bởi lẽ sản phẩm mới này sở hữu tính năng hỗ trợ bay cho nhân vật, vốn cũng là tính năng độc đáo nhất tạo nên tên tuổi cho Flyff.

Theo đó, tính năng PK xuyên không trong Lục Địa Hoàn Mỹ cho phép người chơi bay lên, tận hưởng trời cao vạn dặm, nhào lộn chiến đấu trên không trung. Đây được đánh giá con át chủ bài thu hút người chơi Lục Địa Hoàn Mỹ bởi thời điểm hiện tại vẫn chưa có webgame nào có chức năng này.

 

PK trên không giúp mở thêm diện tích hoạt động cho người chơi và đây cũng là tính năng đặc sắc nhất được game thủ chú ý

Ngoài tính năng PK xuyên không, Lục Địa Hoàn Mỹ còn có rất nhiều đặc sắc khác như Lãnh địa chiến liên server, Công hội tranh bá…để các fan RPG thỏa sức khám phá. Hiện tại mốc thời gian ra game vẫn còn là “ẩn số”, game thủ quan tâm có thể theo dõi trên fanpage của Lục Địa Hoàn Mỹ  và hãy thử sức mình với mini game... mô phỏng trò chơi đào vàng quen thuộc với vô vàn quà tặng hấp dẫn.

 

Thử tài với mini game “Giải cứu nữ thần” mô phỏng game Đào Vàng quen thuộc.

Thông tin chi tiết:

Trang teaser: http://lucdiahoanmy.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/lucdiahoanmy3d

Group: https://www.facebook.com/groups/LucDiaHoanMy3D

Viết bình luận