Cửu Kiếm chính thức ra mắt sáng nay 15/12 - Giftcode đặc biệt từ Game8 cho 100 game thủ đầu tiên

Tuxedo Mask 15/12/2015 12:00

(Game8) - Vào lúc 10h sáng nay 15/12, webgame Cửu Kiếm HD sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Nhân dịp này, Game8 đặc biệt gửi tặng độc giả 100 giftcode "khủng" để trải nghiệm game tốt nhất.

Xét về game Cửu Kiếm HD có thế mạnh về độ họa rất lớn. Kĩ thuật 3D không đơn giản chỉ đem lại hình ảnh chân thực, mà tất cả còn được thiết kế rất tỉ mỉ, chăm chút từng chi tiết! Từ nhân vật đến thú cưỡi, NPC đi theo hay cả những quái vật “cùi” nhất cũng đều chân thực và đẹp mắt.


Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết thêm: Ý tưởng ban đầu phát triển Cửu Kiếm là 1 game client. Tuy nhiên, để thích ứng với xu thế hiện nay là webgame đang được game thủ đặc biệt yêu thích, NSX đã mạnh dạn chuyển đổi Cửu Kiếm HD thành webgame. Nhờ vậy, game đã sở hữu những ưu thế của game client: Đồ họa đẹp, Nội dung phong phú, Tính năng đầy đủ (VD: Tính năng giao dich hay Kết hôn – webgame ít thấy).


Điểm thú vị là sức hút của Cửu Kiếm HD đến nhiều từ những nhân vật mà lại đến từ hệ thống Pet! Không đơn giản như các game khác, với pet thường chỉ là Thú cưỡi, pet của Cửu Kiếm HD được phân chia thành 3 loại chuyên dụng

1. Pet trợ thủ: Sức chiến đấu khiến cao bất bất ngờ, nhiều lúc còn có thể thay thế hoàn toàn bạn trong việc chiến đấu!

2. Pet hộ vệ: Mang đến những kĩ năng giúp bạn sinh tồn trong mọi hoàn cảnh.

3. Tọa kị: Tăng cường các chỉ số cực lớn và mang đến nhiều kĩ năng lợi hại vô cùng!


Ngoài ra, Cửu Kiếm HD còn thể hiện sự phong phú ngay từ nhân vật người chơi nhập vai: Trang bị 12 loại trang bị chiến đấu và 4 loại trang bị phụ trợ! Trong số đó, hầu hết các trang bị đều có thể nâng cấp để xuất hiện kĩ năng tương ứng! Nhờ vậy, quá trình chơi game sẽ rất thoải mái cho tất cả mọi game thủ.




Chơi ngay Cửu Kiếm tại: http://cuukiemhd.vn

 *Lưu ý: để tránh tình trạng spam giftcode

  • Thành viên Game8 cần phải đăng nhập trước
  • Điền mã capcha đúng và đủ là có thể nhận.

 

Viết bình luận