Lữ Bố Truyện chính thức phát hành công phá thị trường game Việt Nam

Thanh Trà Xanh 13/05/2016 09:00

(Game8) - Ngày 12/05 nhà phát hành game Vebgame đã chính thức cho ra mắt gMO Lữ Bố Truyện ngay sau khi hoàn tất các thủ tục và thực hiện Việt hóa game.

 

Trên trang fanpgae chính thức của trò chơi chúng ta có thể thấy Lữ Bố Truyện sẽ được cho ra mắt là game mobile dưới c2 nền tảng điều hành chính ngày nay là Android và iOS. Những game thủ sử dụng máy tính cũng có thể trải nghiệm được game chỉ cần cài đặt phần mềm giả lập điện thoại trên máy tính.

Lữ Bố Truyện có lối chơi nhập vai RPG game play dan trận và đánh theo lượt từng phụ bản và làm nhiệm vụ. Ở các chế độ phụ bản tương ứng người chơi sẽ phải thực hiện nhiệm vụ vượt qua phụ bản với cấp độ khó gia tăng theo lv và theo cấp độ phụ bản.


Bằng hình thức chiến đấu giành đất của người chơi khác hoặc khai phá mảnh đất chưa ai sở hữu để trở lên giàu có khi khai thác triệt để tài nguyên trên mảnh đất đó.


Trong vai trò là một bị anh hùng bất đắc dĩ, game thủ Lữ Bố Truyện sẽ có nhiệm vù là đi tìm ký trân dị bảo trong thiên hạ để dâng lên Nam Hoa Tiên Tử. Để hoàn thành nhiệm vụ này Nam Hoa Tiên Tử sẽ ban cho các tân thủ một vị thần tướng cùng với một món pháp bảo để tân thủ có thể xông pha chinh chiến khắp thế giới Tam Quốc loan lạc.


Để gia tăng sức mạng quân sự và tiềm lực kinh tế, game này cung cấp thêm rất nhiều hoạt động như nâng cấp thành trì, sản xuất và thu hoạch vàng, lúa; chiêu mộ hiền tài, huấn luyện binh sĩ… Qua đó, cuốn người chơi vào vòng đua loạn lạc, những cuộc chiến binh đao đẫm máu giữa các thế lực Ngụy-Thục-Ngô từ bao giờ không hay.


Để tăng cường sức mạnh cho binh sỹ, các game thủ có thể tiến hành bài binh bố trận theo 8 loại trận pháp khác nhau. Tùy theo trận pháp mà chỉ số chiển đấu lại có các chỉ số khác nhau cho nhiều tình huống thực chiến. Nếu như trận Huyền Lân cần chú trọng công thì trận Huyền Vũ lại cần vững về mặt thủ. Các tính năng của trò chơi này rất hợp lí và hữu ích đặc biệt với kho tướng thống lĩnh trong gme rất lớn khi mà không phải ai cũng có khả năng đạt được bộ tướng ưng ý công thủ vô địch.
Sở hữu nhiều điểm vượt trội về gameplay và các tính năng mới lạ Lữ Bố Truyện được kì vọng sẽ tạo nên nhiều thành công ở thời điểm sắp tới, và đưa tên tuooit NPH Vega Game đi lên một tầm cao mới.

Viết bình luận