Thích thú với thế giới Tam Quốc ngộ nghĩnh đáng yêu trong Lữ Bố Truyện

Swordsman 16/05/2016 09:30

(Game8) - Lữ Bố Truyện là tựa game mobile đề tài Tam Quốc, chính thức Open Beta vào ngày 12/05 với nhiều điểm hấp dẫn, đặc sắc riêng biệt.

 

Tiếp tục chuỗi ngày khi hàng loạt game đề tài Tam Quốc ra mắt cộng đồng gamer trong tháng 5 này, Lữ Bố Truyện - sản phẩm game mobile được phát hành bởi Vega Game (đơn vị phát hành độc quyền game mobile này tại thị trường Việt Nam) - đã chính thức đên tay game thủ Việt.

 

Xuất phát từ để tài Tam Quốc với sức cuốn hút bất tận, không vì thế mà Lữ Bố Truyện quá bị lu mở trước các game ra cùng thời gian này. Trái lại, tựa game của Vega Game vẫn tạo ra được sự hấp dẫn của riêng mình.

Lữ Bố Truyện - game mobile Tam Quốc chibi chính thức phát hành 12/05

 

Điểm chú ý trên hết là tạo hình nhân vật trong Lữ Bố Truyện. Nhắc tới Tam Quốc mọi người vẫn hình dung những dũng tướng oai phong lẫm liệt với dáng hình bệ vệ, vũ khi thuộc "hàng khủng".

 

Tuy nhiên tạo hình Lữ Bố Truyện lại là hình dáng nhân vật chibi siêu "cute", dễ thương, nhưng không vì thế mà mất đi vẻ dũng khí vốn có. Rất nhiều game thủ, đặc biệt là các fan nữ vô cùng ái mộ tạo hình chibi này.

Tạo hình nhân vật trong Lữ Bố Truyện

 

Tựa game chỉ nhắc tới tên một nhân vật nổi tiếng trong Tam Quốc. Nhưng kho tướng Lữ Bố Truyện không hề nhỏ chút nào. Tham gia game, gamer có cơ hội điều bình khiển tướng trong số lượng gần... 70 tướng lừng danh của Tam Quốc.

Một điểm nhấn trong Lữ Bố Truyện được thể hiện qua việc thiết kế giao diện game. Hình dáng một nửa địa cầu với khả năng xoay 180 độ chắc hẳn mang tới cho nhiều game thủ sự mới lạ, thú vị.

Giao diện game khá độc đáo trong Lữ Bố Truyện 

 

Gameplay Lữ Bố Truyện là dạng vượt phụ bản truyền thống với khổ màn hình ngang cổ điển đánh theo đội hình. Bằng những tướng soái bạn thu thập, chiêu mộ, được tổ chức, sắp xếp sẽ trở thành đội quân chinh chiến các cửa ải.

Màn hình ngang cổ điển với gamelay vượt phụ bản là đặc điểm chính của tựa game do Vega Game phát hành

 

Ngoài ra, Lữ Bỗ Truyện có rất nhiều tính năng khá mới với chức năng sản xuất nguyên liệu để bạn tăng cấp các kĩ năng. Hoạt động PvP lôi đài với việc đối kháng giữa hai "chúa công" (đội hình mỗi người chơi) cũng tạo nền sự kịch tính, gay cấn.

Những hình ảnh nôi bật trong tựa game Lữ Bố Truyện

 

Hôm nay, 13/05, Lữ Bố Truyện tiếp tục khai mở máy chủ 03 chào đón game thủ tham gia. Đây sẽ là tựa game làm phong phú thêm đề tài Tam Quốc được phát hành trong tháng 5 này.

 

Websitehttp://lb.gaba.vn/#

Fanpage chính thứchttps://www.facebook.com/lb.gaba.vn/?fref=ts

 

Cập nhật những tin tức mới nhất tiếp theo về mọi mặt của đời sống game trong nước và quốc tế tại Game8.vn nhé.

 

Viết bình luận