LMHT: Tin CHÍNH THỨC Deft gia nhập đội hình KT Rolster ở vị trí xạ thủ

Hà Ngã Diệp Chi 01/12/2016 10:22

(Game8) - Lại 1 vụ chuyển nhượng vô cùng hot khi các cái tên xuất hiện ở các đội hình LCK chắc chắn sẽ là tâm điểm của LMHT thế giới 2017.

Sáng nay ngày 01/12 khá nhiều fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại lấy làm bất ngờ với tin tức về vụ chuyển nhượng LCK hot nhất trong ngày khi ROX Peanut bất ngờ ký hợp đồng và sẽ thi đấu cho đội tuyển SKT T1. Cùng với đó một đội tuyển SUPER TEAM KT Rolster cũng đã chiêu mộ được thành viên xạ thủ tài năng Deft trong đội hình của mình. 

Deft một lần nữa sát cánh cùng PawN

 

Luôn được mệnh danh là xạ thủ hàng đầu thế giới trong 3 năm trở lại đây, cho dù thi đấu cho đội tuyển nào, có danh hiệu hay không có danh hiệu, Deft luôn thể hiện sự chắc chắc, bản lĩnh và là một thiên tài giao tranh tổng đích thực. Gia nhập KT Rolster bên cạnh những người đồng đội tài năng sẽ là một bước tiến mới trên con đường tìm kiếm chức vô địch thế giới mà anh vẫn luôn khao khát.

 

Như vậy, 4/5 thành viên trong đội hình chính thức của KT Rolster đã lộ diện.

 

+ Đường trên: Song “Smeb” Kyung-ho

+ Đi rừng: Go “Score” Dong-bin

+ Đường giữa: Heo “PawN” Won-seok

+ Xạ thủ: Kim “Deft” Hyuk-kyu

 

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế!

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận