LMHT: Bực tức VED, KOW cân cả VED khi có ý định show ra ''cái xấu'' của LMHT Việt Nam

Sơn Tùng M-TP 08/01/2017 13:00

(Game8) - Sau sự việc đội tuyển thân quen của KOW là Hanoi King Army bị cấm thi đấu và mất suất tham dự VCSA Mùa Xuân 2017 vì vụ viếc lùm xùm với VED. Hãy xem KOW đã phát ngôn gây sốc khi có ý định show ra ''cái xấu'' của LMHT VN.

King Of War tên thật là Nguyễn Đức Hiệp, anh hồi trước đã từng đi thi đấu chuyên nghiệp dưới màu áo HND và GFL, là người chơi vị trí đường giữa có kĩ năng bậc cao trong nền LMHT Việt Nam. Nhưng vì một số lý do nào đó, team GFL tan rã, KOW đã từ bỏ con đường thi đấu chuyện nghiệp và cùng với Henry – cựu đường giữa của SAJ – cùng nhau đi cày thuê kiếm tiền ở đất Hà Nội. Cũng như bao người cày thuê khác, họ cũng stream trên Talktv cho những người ủng hộ họ xem và trình diễn kĩ năng “hành gà” của mình.

 

Ở Nam đã có quá nhiều cày thuê thì ở Bắc có KOW và Henry

Tuy chỉ mới cày thuê nhưng KOW đã nhanh chóng best cày thuê top 1 Việt Nam

 

Sau bao lần vất vả cày những cái acc, họ cũng có nhiều danh tiếng và fan hâm mộ. Ai cũng biết đến KOW – Henry cày thuê có tiếng tăm trên Talktv. Họ còn mở một shop acc và đã được rất nhiều người ủng hộ với những dịch vụ như bán áo TĐ, xóa thông tin, bán acc,…. Đó cũng có thể coi là một thành công nhỏ cho họ. Và giờ đây sau vụ việc về đội tuyển Hanoi King Army bị loạt đáng tiếc thì King Of War đã có ý định sẽ cho mọi người biết về những cái xấu, thế giới ngầm,.. của nền LMHT Việt Nam.

Đội tuyển bạn thân của KOW là Hanoi King Army bị đình chỉ suất tham dự giải đấu VCSA Mùa Xuân 2017

Đúng là King Of WAR

 

Khi mới gần đây, thông tin team Hanoi King Army tước suất tham dự giải VCSA lần này đã làm cộng đồng LMHT VN không khỏi bất ngờ, lí do team bị tước suất là “do quản lý kiêm chủ sở hữu của đội tuyển Hanoi King Army bị phát hiện đã che giấu thông tin với Ban Tổ Chức (BTC) giải đấu. Thông tin bị che giấu này là mối quan hệ đồng sở hữu giữa đội tuyển “Hanoi King Army” với một công ty cung cấp những dịch vụ vi phạm các quy định và điều lệ giải đấu”. Đây là một team khá lạ lẫm với mọi người, Hanoi King Army cũng là team duy nhất của LMHT Miền Bắc cùng với UTM nhưng giờ đã bị loại nên chỉ còn các đội Miền Nam với UTM (đại diện cho miền Bắc) thi đấu với nhau.

Cantho Cherry thay thế suất của Hanoi King Army

 

Có nhiều tin đồn cho rằng KOW tài trợ cho team này hoặc đây có thể là team của KOW. Khi thông tin team này bị tước vé thì vài lúc sau STT của KOW đã được đăng lên. Liệu có vấn đề liên quan gì ở đây?? Một vài người cũng đã cmt ở dưới STT của KOW ngay sau đó và dường như có thể chắc chắn rằng KOW có liên quan đến team này. Nhiều người cũng ủng hộ anh show ra “mặt tối” của nên LMHT VN này và cho mọi người thấy được nó.

Đội tuyển Hanoi King Army bức xúc trên Faebook của đội

KOW lên tiếng mạnh mẽ về sự việc của đội tuyển Hanoi King Army

Tiếp tục đó

Ở lời kết KOW mong Garena có thể xem xét kĩ lại sự việc 1 cách chính xác và tạo điều kiện cho game thủ

 

Ngoài ra một tuyển thủ đường trên đã từng thi đấu cho SAJ cũ đó chính là ROW cũng đã đăng những dòng trạng thái bức xúc và bực bội với Garena. Anh đã ra Hà Nội kiếm một con đường mới cho mình sau khi SAJ tan rã nhưng có vẻ team của anh đã gặp sự cố nên không được đánh. Trước đó cũng từng có RonOP - thần đồng hỗ trợ của LMHT, Akiho - quản lí của đội tuyển Fate đã bị mất suất vào tay FFQ, Tik,....

ROW bức xúc với VED

Akiho nói móc vào VED

RonOP mới chỉ 18 tuổi nhưng anh đã từ bỏ thi đấu chuyên nghiệp

Liệu Garena cùng với Vietnam eSports có chống trả lại được làn sóng phản đối quyết liệt này không ?

 

HANOI KING ARMY – ROW – KOW ? Liệu họ có thật sự liên quan đến nhau hay chỉ là tin đồn. Qua vụ này liệu KOW có thật sự sẽ đưa “cái tối” ra trước ánh sang không?? Game8 sẽ cập nhật thông tin nhanh nhất có thể cho các bạn

Viết bình luận